Chapter 1: Talks and folks
~
"Well, well, look who's here. Hi the--"
"Pwede ba? Kung makikipag plastikan ka, wag sa akin baka sunugin lang kita."
"How dare you!"
"I'm fine thank you."
"You bitch!"
"I'm not a bitch. It just pisses you off that i can see through your bullshit and lies."
"W-what did you say?"
"Walang ulitin sa bingi! Grabe, plastik, malandi at bingi pa. Multi talented ka! Hahaha!"
"Ooops, not so fast. Let me do that for you."
*Pak*
"Y-you!"
"Oh wag kang magalit. I'm just doing you a favor, look pantay na yung blush on mo. Hahahahahaha! Ciao!"
"Hala, ang gulo na! Ikaw na maldita ngayon Jennifer! Si Joyce na ngayon, inaapi mo! Hindi nyo naman parehas ginusto yan e! Ano baaaaaa!"
Alam niyo yung ganung feeling kapag nanonood ka, na kala mo naman maririnig ka nung character kapag nag ganito ganyan na salita ka kung anong dapat gawin o dapat ginawa? That was what i'm doing right now!
E yung palabas naman kaseeeee. Bakit kayo ganyan? Depende sa point of view yan nung tao! Maaaring para sakin masama yung taong yun dahil ganito ganyan, pero kung siya na ang bida mismo at perception niya na to, iba e. Dun mo lang maiintindihan kapag siya na mismo yung ano. Aaaaah! Nakakabaliw!
*Toot toot*
Oh may nagtext? Luh, seven messages na pala natatanggap ko? I must be really drawn by the show! Mabuksan nga..
---------------------------------------------------------------------------------------
From: Theo
If you find it hard to laugh at yourself, let me do that for you.
-
Charr. Haluuuuu.
Good pm!
Grp.
---------------------------------------------------------------------------------------
From: Joss
Wag kana man laging ngumiti, ang hirap kaya kiligin palagi.
-
Yii.
Mas maganda pa ko sa hapon! Haha!
Gm.
---------------------------------------------------------------------------------------
From: Jemarie
The less you care, the happier you will be.
-
Chet ang hirap ng ass.
Chet kaasar.
Cheeeeeeeet! >_<
@Cee: May tatanong akoww. :))
BINABASA MO ANG
When love bleeds red
Science FictionJust how far would your curiosity will take you? To the rim of saving the world? Or to the brink of cold death? Just how far?