"Ang hirap naman ng laging nakikita ang love life.. Si Mommy talaga diko tuloy makalimutan ung sinabe nya."
"Nakakainis kase to si Mommy lage nalang ako nakikita,pwd naman ung sarili nya nalang ang hanapin nya ng dyowa."-sabe nya sa sarili habang nagaayos ng stock sa taas.
"Oi Ateeeeh.... anong ginagawa mu jan kanina ka pa namin hinahanap ni Monti..."-sigaw sa kanya ni Mia na muntik nyang ikahulog sa gulat.
"aiiii... Anon ba Mia wag ka ngang sumigaw naaout balance ako ei.."-sabe nya habang inaayos ang sarili sa hagdan.
"Ai sorry po.. Dapat kase hindi ikaw nagaayos jan buti kung hindi ka malapit sa disgrasya ei. Kaya ka nga kumuha ng mga alalay para hindi kumilos ng panlalaki."
Mayamaya pa hindi nga nagkamali si Mia sa sinabe nya.
"Ipiiiisssss.....ipiiiissssss..."-sigaw nya nung makita ang mortal enemy nya.
@_____@
Sa sobrang takot ng dalaga hindi nya na naalalang nasa hagdan pala sya kaya bumulusok nalang sya pababa.
Lahat tuloy ng tao sa store nya naglabasan dahil sa lakas ng bagsak nya.
"Sinabe na kaseng mag-iingat hindi yung lage nakatulala.Alam mu namang lapitin ka ng disgrasya."-sabe agad ni Mia habang tinatayo nila ang kapatid.
"Mia tama na baka ikaw naman ang ihulog ko..awww."-sigaw nya sa kapatid habang nakawak sa balakang.
"Oh eto mia lagay mu jan sa balakang ng ate mu bka mamaga pa yan.."-biglang singit ng matanda.
"Cgeh salamat po"-sabe nya.
Si Mia na ang naglagay ng yelo sa balakang nya kahit namimilipit na ang kapatid sakit.
"Naku bakit kase naisipang umakyat jan huh?!"-nagaalalang tanong ni Ate Milleth sa kanya.
"Kase inaayos ko lang naman un tas may nakita akong ipi.Kaya eto nahulog na naman ako."-nahihiya nyang paliwanag.
"Kase may mga lalaki naman di mu inuutusan lagi ka nalang ganyan. Kaya yan kaw napapahamak."-sermon ni ate milleth sa kanya.
[Diba ako na naaksidente at nasaktan ako pa ang sinermunan.. Grabehan eto huh!]
(Pls comment po.. sana basahin nyo pasabe pag pangit thankz)
BINABASA MO ANG
Accident Love..�β솷�р솷
RomanceTakot akong magmahal pero nung dumating sya... Sumugal ako kahit masakit.. Kahit walang kasiguraduhan.. Pero hanggang kilan?