Chapter 54

39 0 0
                                    

Hi guyzz thank you for reading my story kahit walang kaamor amor yung plot at kilig moment. Pero natutuwa ako kasi talagang natapos ko sya kahit walang any comments...hehehe

Anyways sana suportahan nyo pa din ako. More presents of mind please..

Eto na po ang ending so medyo karirin ko na ang spg at konting romansa... Sorry hindi masyadong pro sa kilig moment..

♥♥♥♥♥

Ending...

"Baby...baby..."

"Hmmmm...."

"Baby...wake up..."-naririnig kong sabi nya habang binibigyan ako ng maliliit na halik sa pisngi.

"Antok pa ako..."-sabay paling ko ulit patalikod aa kanya.

"Baby its late already... Mamasyal pa tayo so wake up..."-habang patuloy sa paghalik sakin.

Sa totoo lang nawala na talaga ang antok ko kanina pa nung hinalikan nya ako. I just love cuddling with him tahimik lang sya sa likod ko at binigyan nya ako ng back hug.

Pero busy din ang mga kamay nya sa dibdib ko. Hindi na ako magiinarte asawa ko na sya he deserves it and he own my body.

"Baby let me sleep for a while..."-angal ko sa kanya.

"I will baby just let me do what i want.."-bulong nya sakin na alam kong naapektuhan na sa ginawa nya.

Patuloy lang sya sa paghalik sa batok papunta sa leeg habang pinipisil nya ang kaliwang dibdib ko. It feels good when his touching my body.

"Ummmm....Babyyyy..."-angal ko pero mas nagmukhang ungol ito..

"God Shanna your making me crazy everytime you moan.."-bulong nya sa tenga ko pero bigla din akong hinapit kaya ramdam ng likod ko ang pagtusok ng pagkalalaki nya.

He really is arouse on a simple gesture or sounds that i make.

"A-alexanderrr.... Stop it pleaseeee..."-hindi nya ako sinagot pero nagulat ako sa mga sunod nyang ginawa.

"Oh god Alexanderrr.."-bigla akong napabangon sa ginawa nya pero napabalik din ako sa kama sa paghila nya.

Ikaw hindi ka magigising dinilaan nya ung leeg sabay dakma sa ibaba ko. He's always been like that pero syempre minsan gusto ko naman magpahinga ano.

"I'm sorry baby... Hindi ko lang mapigilan ang panggigigil sayo. Makita palang kita tinatayuan na ako."

"Adik ka ang libog mo.. Mamaya may makarinig sayo grabi ito."-reklamo ko sabay hampas sa balikat nya.

"Why? Sayo lang naman ako malibog hindi sa iba noh! Tsaka para makabuo na tayo ng junior.."

"Hmmmmm..."-ungol na lang ang lumabas sa bibig ko hindi na ako nakapagsalita dahil sinakop nya na ang mga labi ko.

He started kissing down to my face while the other hand is busy exploring my body. And the other one is massaging my breast.

He started licking down to my neck to my breast he's really enjoying every spot his kissing.

"Ohhhhhh... Alexanderr.."-diko mapigilang ungol ng isubo nya ang kabila dibdib ko at ang isa naman ay pinipisil nya. Kinakagat-kagat nya din ang nipples ko he really good at this.

"Oh shit baby ang sarap mo talaga...Ahhhhhh..."

Hindi na sya nakatiis hinubad nya na ang natitirang saplot sa katawan ko. He undressed me like a child and continued sucking on my nipples like a hungry baby..

Hinubad nya na ang underwear ko napaigtad ako ng hawakan nya ang ibaba ko. Patuloy parin sya sa pagsipsip sa dibdib ko at unti-unting pinaglaruan ang pagkababae ko.

"Ohhhhhh.... Oooohhhh Xander..."

"Ang ganda mu lalo pag umuungol ka Babyyy..."-namumungay nyang sabi.

Pero hindi nakontento at pinadok ang daliri nya doon.

"Oh shittt.. Baby ahhhh..."-nilabas masok nya ang daliri nya doon at dinagdagan nya pa ito ng isa. Ang sarap sa pakiramdam halos lahat ng pwedeng daanan ng kamay ko nadaanan ko na.

"God baby why your always been so thight..? Fuckk..."-nanggigil na sabi nya habang patuloy sa paghalik sakin.

"Alexander... I want you now.."

"Makakarating tayo dyan.. "-sabay pwesto sa ibabaw ko.

At nagumpisang bumaba ang halik napapaiktad ako sa bawat pagbaba ng halik nya. Napapakapit ako sa buhok nya parang sa bawat halik nya may naiiwang marka. Hanggang sa marating nya ang pakay nya ang pagkababae ko he gently kiss me and insert another finger on me.

Patuloy lang sya sa paghalik hanggang sa unti unting nanginig ang buong katawan ko hindi sa takot kundi sa sarap.

"I really love your orgasm baby... It taste so sweet..."-saad nya matapos isubo sa bibig nya ang daliring galing sa akin.

He's so hot when his doing that. Anyway his always been hot for me.

"Ready kana baby..??"-malumanay nyang tanong habang pumupwesto sa ibabaw ko. Tanging tango lang ang sagot ko sa liyong nararamdaman ko sa ginawa nya.

Pumwesto sya sa gitna ng hita ko at ipinasok ang kanya. Saglit akong napaungol sa ginawa nya. Nilabasmasok nya ang kanya hanggang sa bumilis ito.

"Babyyy...faster...ahhhhh..."-ungol ko sa ginawa nya agad nyang binilisan ang pagbayo sa ibaba ko. Hes always been so gently kahit nagmamadali na sya.


Ilang bayo pa at naramdaman kong malapit na ako. Halos nanginig ang mga tuhod ko ng marating namin ang hangganan.


"I love you baby..."-bulong nya ng mahiga sa tabi ko sabay hapit sakin palapit sa kanya.


"I love you too.."-ganti ko sa kanya.

I never imagine my life without him. Siguro nga sya ang nilaan sakin ng dyos kahit may sakit at failure kasama talaga yun.


Hindi mo malalaman na nagmahal ka kung dika nasaktan. And thank god for giving me an accident love.

Gusto kong magising tuwing umagang katabi. Maging masaya at malungkot kasama sya. Bubuo kami ng pamilyang nawala sakin noon.


♥♥♥

Thanks guys todo na yan dami puyat ko kaya walang matinong maisip..hehehe

Salamat ng madami sa inyo..

Accident Love..�β솷�р솷Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon