"Kahit anong mangyari Mahal kita Summer.Mahal na mahal"
"Mahal na mahal din kita"
~
"SUMMER APHRODITE LEE"
-_-
-_o
o_-
O_O
O______O"Ano ba yun ate? Kainis ka naman eh. Ang ganda na ng panaginip ko! Nandun na Magki-kiss na kami eh! Kainis kaaaaa" -reklamo ko kay ate.
Konti na lang eh magkikiss na talaga dapat kami nung lalaking nasa panaginip ko eh.
"Hoy SUMMER! Para sabihin ko sa'yo 7:32am na! 8:30 pasok mo! " -Ate Star
O__________O
"Ha?! 7:32 NA? BAKIT NGAYON MO LANG AKO GINISING ATEEEEE"
"Anong ngayon lang? Hoy! Para sabihin ko ulit sa'yo 30 minutes na ata kitang ginigising 'no! "-pagtataray ng ate ko.
"WAAAAAAAAAAHHH! Ganun ba? Sige sige labas na ate! Maliligo na koooo!"
--
Ooooops! Hindi pa pala ako nagpapakilala. I'm Summer Aphrodite Lee, 18 years old! Yung kanina, ate ko yun! si Star Neomi. She's 20 years old. Tsaka na 'ko magkwe-kwento ng buhay ko ha? Mala-late na talaga ko! Pero ang ganda na talagang panaginip ko kaninaaaaaa! Magki-kiss na kami eh. Asaaaar! Oh sino iniisip niyo? Wala akong crush o boyfriend 'no! Abnormal ako eh. Yung lalaking nasa panaginip ko. Siya yung lalaking lagi ko napapanaginipan. Kaso hindi ko siya gaano namumukhaan eh. Ewan ko ba? Pero feeling ko siya yung FUTURE BOYFIE KO! Hihi! Oh siya babush!!!
--
Ordinary day! Nagklase lang buti na lang puro Minor subject lang ang Class ko ngayon.Kaya 'di dumugo ang mumunting utak ko kasi walang Major hehe.I'm a tourism student by the way! Oh siya magbe-beauty rest pa ko hehe. 'di uso kain sa gabi! Diet ako.
-
~Rain's POV~
"Hoy Zeus Rain! Tindi ng Ex mo ha? Pang-23 boyfriend na niya si Delos Reyes. Pagkatapos mo ha! Ayos! "-Thunder
"Tss. Hayaan mo nga siya!"
"Nako Rain! If I know mahal mo pa yun hahaha!" -Thunder
"g*go! Hindi na"
"Wag nga kayong maingay kita niyong natutulog ako eh. Umuwi na nga kayo dito pa kayo sa bahay ko nagi-ingay!"-Cloud
"Lagi ka naman tulog Aeolus"-Ako
"Oo nga Cloud! Tara na nga pare!"-Thunder
"Ge! Matulog ka na sana habang buhay"-Ako
'Di ko alam kung paano ako nagkaroon ng kaibigan na antukin at madaldal! Tch.
Ako si Zeus Rain Santos! Basta isa lang ang masasabi ko! Gwapo ako! Angal ka?
"Uy pre tara na!"- Thunder
--
(A/N) Si Zeus Rain Santos yung nasa multimedia :)
BINABASA MO ANG
I'm His Past, He's My Future (2015)
Novela JuvenilCHARACTERS RYU HYE JU- Summer Aphrodite Lee PARK JI HO- Zeus Rain Santos PARK TAE JUN- Aelous Cloud Ramos PARK HYUNG SEOK-Thunder Hades Kim PARK HYO JIN-Athena Autumn Park PARK JI HYUN-Winter Hera Sy PARK JI YEON-Alicia Faizah Gomez V-Law Marco YOON...