~Faizah's POV~
"Anong plano mo sa baby mo?" Tanong ng mom ko saakin.
Gusto ko sana sabihin na 'Ipapa-ampon ko' kaso wag na! kung bitch ako, mas bitch yung mom ko.
"I don't know. Maybe hahanapin ko yung tatay niya"
"Aba! Dapat lang. Panagutan niya yan"
Tama... Dapat panagutan niya! Panagutan ni Summer. Bakit si Summer?
Kasi galit ako sa kanya. At siya ang pagbubuntungan ko lahat ng galit ko.
Plano ko na sa States muna ako.
.
.
.
I mean,Hindi ko pala plano yun. Plano ng mom ko *facepalm*Aish! Naalala ko na naman yung sinabi niya.
~Flashback~
"Aba! Wag na wag mong ipa-palaglag yan o ipapa-ampon Alicia! Hindi mo ba alam na pinlano ko din yan gawin sayo? Pero ano? Pasalamat ka at buhay ka ngayon. Ewan ko ba sayo! Dati naman hindi ka ganyan. Wala ka ng ibang alam gawin kung hindi lumandi"
~End Of Flashback~
And yeah -_______- Dadalhin niya ako sa states. Tapos babalik kami dito.
Pero bago ko gawin yun.
May mas importante akong dapat gawin *smirk*
--*
~Summer's POV~"Here's your order sir"
"Thank you.by the way, May I Know kung may boyfriend ka na Ms.Summer?"
"Meron na po!"
"Aww.Sayang naman! Maghihiwalay din naman kayo"
Nabingi ata ako sa sinabi ng customer na to. Masasapak ko to pigilan niyo ko.
"Po?"
"Meaning ko.. Kasi walang naman forever! Hahaha"
Ang dami talagang bitter. Panigurado walang lovelife to.
"Pero maiba lang ha? Bakit ang dami mong pasa?" Tanong niya tsaka tinuro yung braso ko.
"Hindi ko din po alam sir. Clumsy po kasi ako kaya ganito. Sige Sir mauna na po ako"
"Summer!! Kakanta ka na daw. At eto pa ang bongga mo girl. May mga manghihingi daw ng advice sayo" -Marielle
"Talaga?"
"Oo! Bilis!"
Thank you! Thank you talaga Lord! Sisikat na talaga ako!!! Woot wooot! Mababalitaan niyo na lang na "BULGAR: SUMMER APHRODITE LEE Sikat na sa Panty's Restaurant" Waaaaaaah!!
Imagination mo talaga Summer >__<
Hala O______O Naalala ko... Kaninang 1pm may practice si Rain ng basketball! Hindi ako pumunta kasi maaga ako umuwi! Dahil sinamahan ko si Tita magpacheck-up! Dahil naninikip daw ang dibdib niya.
To: Puso ko
Sorry puso ko :( Hindi ako nakapunta kanina,Nawala sa isip ko!
*toot toot*
From: Puso ko
It's okay! Kakauwi ko lang :) Sunduin kita mamaya.
--
Aisssssh! Bakit ba nakalimutan ko? T^T tapos hindi pa kami sabay nag-lunch Asaaaaaaar!
--
(A/N) Medyo Long UD! Haha :) Mianhae sa sobrang bagal mag-UD ni Author! 1 week walang internet eh XD Pulubi Problems. Enjoy Reading. I love Votes & Comments :pP.S: Mamayang gabi ako mag-uupdate ng Loading...One Love Received or nung IHPHMF Sidestories :D
-Ate Jai/Dyosa
BINABASA MO ANG
I'm His Past, He's My Future (2015)
Подростковая литератураCHARACTERS RYU HYE JU- Summer Aphrodite Lee PARK JI HO- Zeus Rain Santos PARK TAE JUN- Aelous Cloud Ramos PARK HYUNG SEOK-Thunder Hades Kim PARK HYO JIN-Athena Autumn Park PARK JI HYUN-Winter Hera Sy PARK JI YEON-Alicia Faizah Gomez V-Law Marco YOON...