Chapter 49

265 8 2
                                    

~Faizah's POV~

[@NAIA]

"Ayoko pa umalis!"

"NO! aalis na tayo. Sa ayaw at sa gusto mo"

"Pero----"

"Wala ng pero-pero. Let's go!"

Ganun? Ayun na yun ending? Yun na yun? Nakakainis naman oh >______< I know mamimiss niyo ko! Syempre ang ganda ko *smirk* pero don't worry! Babalik ako...Sa Tamang Panahon!
--*
~Summer's POV~

May date kami ngayon ni Rain ko <3 Naka-labas na ako ng hospital at yun agad ang sinabi ko sa kanya. Ang mag-date kami.

"Zeus? Is that you? Oh em gee. Ikaw nga" sabi nung girl na tuwang-tuwa na akapin ang boyfriend ko. Take note! BOYFRIEND KO!

"T-Tricia?"

"The One and Only"

"How are you?" Oh sige mag-usap kayo. Sige lang!

"I'm fine as always. I really miss you *tsup*"

O_____O halikan daw ba yung boyfriend ko sa harap ko? Take note uli. SA HARAP KO!

Nagwalk-out na ako. Nakakaasar! Ngumiti pa siya. Seriously? Ugh!
--*
~Rain's POV~

"Wait lang Tricia ah? Nagtatampo yung girlfriend ko.Susuyuin ko lang"
.
.
.
.
.
.
"Wait! Summer---Puso ko."

[Balik tayo sa POV ni Summer.Para dama]

~Summer's POV~

"Wait! Summer---Puso ko"

Humarap ako sa kanya at pinaghahampas ko yung dibdib niya. "Nakakainis ka naman eh"

Pinagpatuloy ko pa din ang paghampas ko sa dibdib niya. Ang sakit ah! Tigas kaya ng dibdib niya. "Bakit ka pumayag magpa-kiss dun sa babaeng yun ha? Diba sabi ko sayo akin ka lang. 'Di mo man lang pinigilan yun! Nakakainis ka" Nag-start na rin tumulo ang luha ko at ang mokong na 'to. Nakuha 'pang ngumiti.

"Ano nginingiti-ngiti mo diyan? So nagustuhan mo yung ginawa sayo nung sugpo na clown na yun ha?" Tanong ko sa kanya.

"Hindi naman yun ang nagutuhan ko eh. Nagustuhan ko yung way ng pagseselos mo ang childish kasi"

"Natuwa ka pa at nagseselos ako sa sugpo na clown na yun ha? Bahala ka nga dyan." Pagtalikod ko bigla niya ako hinatak yung kamay ko at inakap niya ako.

"Natuwa lang kasi yung puso ko. Nagseselos sa pinsan ko kahit naman maghubad sila sa harap ko o halikan pa nila ako wala naman epekto saakin yun kasi ano laban nila sa Dyosang Maganda na matalino na sexy pa na kagaya mo?! Okay! 'Wag ka nga magselos. Akin ka na lang naman eh at sayo lang ako"

Buti na lang at naka-akap siya saakin kasi ngayon sobrang pula na ng mukha ko sa sobrang kilig.

"I love you puso ko. 'Wag mo 'ko ipagpalit sa kahit kanino ah?"

"Oo! I love you daw sabi ng puso ko." Sabi niya tsaka ako kiniss sa noo. Eeeeeh! Kinikilig ako.

"Tara na!" Hinawakan niya ang kamay ko. Holding hands while walking? Pwede na.

"Una na kami Tricia! Magda-date pa kami"
--*

(A/N) 6 scenes na lang bago matapos 'to! Yeah! Malapit na talaga. Si Summer yung nasa multimedia. So gorgeous <3

#IHPHMFChapter49

I'm His Past, He's My Future (2015)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon