Chapter 17

375 10 0
                                    

~Winter's POV~

The number you have dialed is either unattended or out of coverage area. Please try again later..

Aish! Hindi sinasagot ni Autumn tawag ko >___<

"Uy, Winter!"

*lubdublubdub*

Uy puso kalma, si Thunder lang yan! Si thunder-- THUNDER? O_O

Sheeeeeeeeett! pwede magwala?
WAAAAAAAA~

"Uh! U-uy, Thunder!"

Act natural, Winter. Act natural!

"Tara lunch tayo?!"

Teka tama ba yung narinig ko?

"Tara lunch tayo!"
"Tara lunch tayo!"
"Tara lunch tayo!"

Narinig niyo ba yun? Ay mali nabasa niyo ba ha? Inaaya niya ako mag-date.

(DATE KA DYAN? LUNCH LANG DAW!)

Lunch lang ba? Pero kahit naaaaa.
"Uhm! Sure! Wala naman na akong klase eh."

Sinungaling ka talaga, Winter. May klase ka pa pero duuuuuh? Si Thunder na nag-aya tatanggi pa ba ako?

~Autumn's POV~

Wrong timing naman ako malowbat kainis! Hindi ko tuloy matawagan si Winter. Bakit ba kasi ang tagal bumalik ni Summer? *pout*

Wait! Yun yung lalaking nag-kiss saakin sa cheeks ah? Si KISSNATCHER!

"Hoy KISSNATCHER!"

Aba loko to ah!

"HOY KISSNATCHER NA NAKASUOT NG BLUE NA POLO NA MAY RED NA RELO. OH ANO HINDI KA PA LILINGON HA?!"

That guy! He's getting on my nerves. Ayaw mo lumingon ha...

~Cloud's POV~

"HOY KISSNATCHER!"

Parang familiar yung boses nun ah? Hindi ko na lang hinanap kung sino yung sumigaw. Unang una hindi naman ako si kissnatcher.

"HOY KISSNATCHER NA NAKASUOT NG BLUE NA POLO NA MAY RED NA RELO. OH ANO HINDI KA PA LILINGON HA?"

Ako ba tinatawag nun? Lumingon ako sa paligid, lahat sila nakatingin saakin. Okay, what's wrong?

*yawn* inaantok na ako, mauuna na nga ako umuwi. Tetext ko na lang si Irvin..

*POOOOIIINKKK*

Aray! P*ta sino ba yung nangbato ng sapatos ang sakit ha?

"Ang lakas ng loob ni Athena batuhin si Aeolus ko!"

ATHENA? Sinong Athena?

Lilingon na sana ako sa likod ko kung saan nagmula ang lumilipad na sapatos ng...

*POOOOOIIIINNNK*

Sh*t ang saaaakiiit!!

"PESTE KA! KAILANGAN BA DALAWANG BESES PA KITA BABATUHIN NG SAPATOS KO NA MAY 3 INCHES NA HEELS BAGO KA LUMINGON HA?"

Si AUTUMN O_______O *lubdublubdub*

Siya yung bumato saakin? Grabe! Okay lang kahit 8 o 10 inches pa ibato niya saakin.

Lumapit siya saakin. *lubdublubdub*

Nilapit niya yung mukha niya sa mukha ko tumingkayad pa nga siya eh tapos hinila yung batok ko.

Sobrang lapit ng mga mukha namin. Nararamdaman ko na yung paghinga niya.

*click* *click* *click* *click*

"Sa susunod na nakawan mo pa ako ng halik hindi na sapatos ko ang lilipad. IKAW NA!"

Nilayo niya na yung mukha niya saakin at kinuha niya yung sapatos niya tsaka sinuot at naglakad palayo.

Yun ba yung problema niya? Kaya ba tawag niya saakin KISSNATCHER?

Wow! That was unforgettable minutes of my life.

I'm His Past, He's My Future (2015)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon