~Summer's POV~
"S-summer!"
"Hmm?"
Inaya ko kasi siya na manood muna kami, tumango naman siya kaya inaayos ko na yun papanoorin namin.
"Ito papanuorin natin ah. FROM ME TO YOU! Japanese Movie 'to, KIMI NI TODOKE naman sa Anime. Si Mikako Tabe at Miura Haruma yung bida, Maganda 'to about ---"
Naputol bigla yung sasabihin ko.. nakakagulat kasi 'tong si Rain biglang nang-aakap!
AKAP? As in HUG?! Bakit niya ako INAKAP?
*lub dub lub dub*
nagwawala na naman 'tong puso ko! Mr. Heart kalma.
"Nandito na k----"
Uso ba talaga yung mga napuputol na sasabihin?
Teka? sino nagsalita? imposibleng si Rain, babae yung boses eh. Sabay kami napatingin ni Rain sa may pinto, bigla kasi bumukas tapos doon nanggaling yung nagsalita!
"A-ate!" Napabitaw naman agad si Rain sa pagkakayakap niya saakin. Patay ako nito!
"Goodevening po. Tulungan ko na po kayo" Kinuha naman agad ni Rain yung dala ni Ate at Tita.
Tinuro naman ni Tita kung saan ilalagay ni Rain yung mga dala nila, kahit may shock pa sa mukha ni Tita. First time ko kasi magdala ng lalaki sa bahay, si Autumn at Winter palang ang nakakapunta dito.
"hoy! hoy ikaw ano yung nakita ko ha? pasalamat ka hindi nakita yun ni Tita kung 'di nakooooo"
Oo si Ate kasi yung unang pumasok, bumitaw si Rain nung nakita niya agad si Ate.
"a-ano, a-ate hehe."
"dito ka na magmeryenda iho"
Napalingon naman agad kami ni Ate kay Tita.
"sure!" nakangiti at cool na cool na sabi ni Rain.
geez~ Meet the family agad? Hindi niya pa nga ako sinasagot! XD
Patay pala ako, sasabihin ko ba kay Ate na nanliligaw ako kay Rain at take note, ako pa yung nanliligaw ha!
Ano kaya gagawin ni Ate. Huhu! baka gamitin niya saakin ang SUPER ULTIMATE ULTRAMEGA STAR NEOMI DASH COMBO...
"Magpaliwanag ka mamaya! SUMMER APHRODITE LEE."
Diniinan pa ni ate yung sa pagbigkas niya ng name ko T^T
Whaaa~ Helpppppp! Yung mga tingin ni Ate.
Nan--
nanli-
nanlili--
nanlilisik! T___________T
~~
"Summer! Star!"
"bakit po, Tita?" sabay na tanong namin ni Ate.
kumakain na kami ng meryenda! syempre sa dining table, ganito arrangement namin.
TITA ATE STAR
-----------------------------
-----------------------------
RAIN AKO
"Makikilala niyo na bukas yung step sister niyo." Sabay kaming napabitaw ni Ate Star sa hawak naming kutsara.
"kapatid niyo siya sa ama, Nameet ko na siya. Nagkita kami kahapon! Kasama pa niya tatay nyo at....."
si Rain tahimik lang, habang sali't salitan kaming nagtitigan ni Ate. Tapos bigla kami nagkatinginan ni ate. "at pati ang kambal mo, Summer!"-----------*
(a/n) Sa next chapter makikilala niyo na ang 2 Sa new characters :) abangan niyo mga Queens
BINABASA MO ANG
I'm His Past, He's My Future (2015)
Teen FictionCHARACTERS RYU HYE JU- Summer Aphrodite Lee PARK JI HO- Zeus Rain Santos PARK TAE JUN- Aelous Cloud Ramos PARK HYUNG SEOK-Thunder Hades Kim PARK HYO JIN-Athena Autumn Park PARK JI HYUN-Winter Hera Sy PARK JI YEON-Alicia Faizah Gomez V-Law Marco YOON...