~Faizah's POV~
Lahat ng stupid students nakatingin saakin. Why? Kasi ngayon lang nila ako nakitang naka-sexy red dress? Oh! Maybe nagulat siguro sila dahil buntis ako tapos nakasuot pa ako ng dress. Well, gusto ko kasi makita nila na kung gaano ako ka-sexy, kahit buntis ako.
"Where's Summer?" Tanong ko agad dun sa Tourism Stupident.
"Mukha ba akong hanapan ng nawawalang tao?" Aba! May attitude ka ah? *paaaaaak*
"Ouch! You bitch"
"Wala kang karapatan, sagutin ako ng pabalang ah. Get lose! Ayokong nakipag-usap sa katulad mong tanga"
Pero para sa Final Wave *slap* sinampal ko ulit siya. Para pantay naman yung instant blush on niya.
.
.
.
.
.
.
"Bitch!" Tawag ko kay Summer."Hoy bitch tinatawag kita diba? Wala kang karapatan daanan lang ako ha."
"Tawag mo pala ako? Sorry ah! Akala ko kasi tinatawag mo sarili mo"
*slap* "Pag kinakausap kita makipag-usap ka ng maayos hindi yung nilalabas mo 'yang bitchy side mo"
--*
~Summer's POV~*slap* "Pag kinakausap kita makipag-usap ka ng maayos hindi yung nilalabas mo 'yang bitchy side mo"
Nakita ko si Rain. Dadaan siya sa harap namin ni Faizah.
"Alam mo malala na 'yang insecurity mo. Magpagamot ka na kaya? Masyado ka na kasing nilalamon ng pagka-insecure mo saakin"
*slap* *slap* *slap*
"Kung mag-aaway kayo, 'wag dito. Sa gitna pa kayo ng daan nag-aaway hindi na kayo nahiya"
Hindi niya ako tinulungan. Ang sakit sobra mas masakit pala kapag yung taong mahal mo dinedma ka lang. Mas masakit pa sa pakaka-sampal ni Faizah.
"Poor little girl. I told you! Hindi ka niya mamahalin." Bago siya umalis sinampal niya ako ulit. Sobrang lakas. Feeling ko bumakat yung sampal niya sa pisngi ko.
--*"Bakit naman kasi hindi ka lumaban ha? Kita mo 'yang nangyari sayo" panenermon ni Autumn.
"Nako! Kakalbuhin ko talaga si Faizah." -Winter.
"Okay lang ano ba kayo. Kalma malayo 'to sa puso"
"Summer... Nagdudugo ilong mo"
Pagkasabi ni Winter nun, nanlabo yung mata ko.
.
.
.
.
.
At tuluyan na akong nawalan ng malay.
--*
(A/N) Enjoy Reading! Oh ayan ha? Bumabawi ako. Kahit busy pa ako ng almost 3 weeks. Vote | Comment.-Jai
BINABASA MO ANG
I'm His Past, He's My Future (2015)
Teen FictionCHARACTERS RYU HYE JU- Summer Aphrodite Lee PARK JI HO- Zeus Rain Santos PARK TAE JUN- Aelous Cloud Ramos PARK HYUNG SEOK-Thunder Hades Kim PARK HYO JIN-Athena Autumn Park PARK JI HYUN-Winter Hera Sy PARK JI YEON-Alicia Faizah Gomez V-Law Marco YOON...