Chapter 52

258 9 1
                                    

~Summer's POV~

"Magi-ingat ka 'ron ah? 'Wag magpapa-gutom. Every hour magte-text ka ah. Matulog bago mag-11. Lagi ka magja-jacket 'pag lalabas ka..."

"Magtipid lagi, mag-ipon dapat. 'Wag mambabae, tatawag ako sayo every day. Magsa-skype bago matulog at lastly, ikaw lang ang babae ko"

"Ano ba 'yan daming bilin"-Winter

"'Wag ka nga manira ng moment" -Autumn

"Basta ha? Sundin mo lahat 'yan okay?"

"I love you"

"I love you times 4 divided by 2"

"Sige na. Pasok na 'ko" kiniss niya muna ako bago siya pumasok sa airport. Iniyak ko na lahat kagabi. Naubos na ata luha ko. Ayoko kasi umiyak sa harap niya at baka hindi na ako pumayag na umalis siya.

"Tara na summer"

Habang nasa byahe wala ako sa sarili ko. Ugh! Nagsisi ako na pumayag ako.

"May klase ka ngayon diba Summer?"

"Yeah. 2:00pm"

"Kuya derecho mo muna sa Panty's Restaurant ah?" -Autumn

"Okay po."
--*

Kumain muna kami. Tapos dumerecho na agad sa school. Wala talaga akong gana kumain pero pinilit ako nila Autumn.

"Ouch"

"Sorry-----Summer?"

Okay! So may nakabunggo lang naman saakin tapos kilala niya ako. Okay?

"I'm Law Marco. Nice meeting you Summer Aphrodite Lee"

"O-okay?"

"Easy! Haha.Tara upo muna tayo"

"O-okay"

Umupo kami sa ilalim ng puno. Masakit yung part na nabangga niya ah. May pasa ako dun *pout*

"Okay ka lang ba? Sorry kung nabangga kita ah? May pasa ka pa naman.Pa----"

"W-wait. Paano m-mo nalaman?"

Ngumiti muna siya bago sumagot. "Stalker mo kaya ako"

"H-huh?"

"2 years! 2 years na kitang gusto Summer"

So okay? Ugh! "Uh---"

"'Wag ka mag-alala. Habang wala si Rain ako muna mag-aalaga sayo"
--*

(A/N) #GoodbyeRainHelloLaw
#IHPHMFChapter52

I'm His Past, He's My Future (2015)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon