(A/N) Si Summer Aphrodite Lee yung nasa multimedia :)
--~Summer's POV~
"GOOOODMMOOOORRRNIIINGGG" -masayang bati ko habang pababa ng hagdan. Hihi! Tonong steffi cheon pa yan.
"Goodmood ka ata?"-Tanong nung tita ko.
"Tita, 'di yan dapat yung tanong mo. Dapat ang tanong mo ay, himala nagising ka ng maaga?" -pag-eksena ng magaling kong ate
Eh sino ba naman hindi magg-goodmood? Natuloy kasi yung kiss namin nung lalaking lagi ko napa-panaginipan! Kahit panaginip lang yun kinikilig na ko! Hihi.
"Maganda lang talaga gising ko! Sige, una na po ako! 8am pasok ko ngayon eh! Sa school na po ako kakain. Byeeeee!"
Paglabas ko nakita ko si kuya Sky! Boyfriend ni Ate star. Ikakasal na pala sila bago magpasko hihi! Ako yung nae-excite para sa kanila!
"Goodmorning kuya Sky! Nasa loob si ate Star kumakain!"
"Ah sige! Thank you Summie!"-sabi niya sabay gulo ng buhok ko.
Parang kuya ko na kasi talaga siya! Matagal na rin kasi sila ni Ate, tsaka halos araw araw ba naman nasa bahay yun eh!
Summie tawag niya saakin bagay daw kasi itawag saakin yun hahaha.
"hmm hmmm~ " Oh wag ka kumanta kanta pa ako habang naglalakad.
*BOOGSSSH*
"Ouch!" Sakit ng pagbagsak ko ha.Ang Sakit !
*O____O*
"Next time Miss tumingin ka naman sa dinadaanan mo!" Sabi nung kuyang pogi na nakabangga saakin. Tss! Di man lang nag-sorry. 'Di pa ako tinulungan tumayo! Kainis.
Pero wait....
"Hmm! K-kuya?"
Lumingon naman siya pagkatawag ko.
"Nagkita na ba tayo dati?"
Kasi parang nagkita na kami eh.
Pero 'di ko alam kung saan at kailan."Nope!" Tapos naglakad na uli siya palayo.
'Di na nga ako tinulungan sungit pa! Aish.
~Rain's POV~
"Clumsy! Tch." Bulong ko pagkatapos ako tanungin nung clumsy na babaeng yon! Tanungin daw ba ako kung nagkita na kami! Pake ko naman.
Pero I think nagkita na nga kami. I'm not sure kung saan at kailan. Bahala siya sa buhay niya! Kakain muna ako bago pumasok, magpapa-late ulit ako.
--
BINABASA MO ANG
I'm His Past, He's My Future (2015)
Teen FictionCHARACTERS RYU HYE JU- Summer Aphrodite Lee PARK JI HO- Zeus Rain Santos PARK TAE JUN- Aelous Cloud Ramos PARK HYUNG SEOK-Thunder Hades Kim PARK HYO JIN-Athena Autumn Park PARK JI HYUN-Winter Hera Sy PARK JI YEON-Alicia Faizah Gomez V-Law Marco YOON...