Chapter 7

500 10 0
                                    

(A/N) Si Thunder Hades Kim yung nasa multimedia :)
-

~Summer's POV~

Nandito na ako sa next class ko *yawn* inaantok na ako, ang aga ko kasi nagising kanina eh.

Tapos ko na rin gawin yung pinapa-gawa ni Sir Jim. Nagulat na lang ako na biglang pumasok si Santos... yaaap, si Rain, teka classmate ko rin siya dito?

"Oh Santos! First time pumasok ha?" Sabi ni Sir.

Kaso katulad ng ginawa niya dun sa prof namin kanina ayun di nya rin pinansin.

"Okay class bago ako mag-dismissed! May meeting daw ang bawat mga clubs ngayon! And you Rain. *sabay turo kay Rain* sa photojourn club ka. Sabi saakin ng daddy mo you're good in taking pictures! So Class Dismissed!"

~PhotoJourn Club ROOM~

Binigyan kami ng mga kanya- kanyang gagawin at ang masaklap. Kapartner ko si Rain! Nasabi ko bang Vice President ako dito? Kung hindi alam nyo na?

Eh yung president gusto ako mag accompany kay Rain eh. No choice! Kami na lang ni Rain ang nandito, siya nakaupo at ako naman inaayos ko na ang mga gamit ko.

"Uhm! May class ka ba bukas?" Tanong ko sa kanya.

"Wala."

"Kung ganun bukas na natin gawin yung inasign saatin." Sabi ko

"Saan ba tayo? Saglit lang ako, may practice pa ko ng basketball!"

"Sa Zoo! Nature naman yun di'ba? May mga animals pa. Pwede na dun!"

"Sa ZOO?!"

"Yep! Kita na lang tayo bukas dito sa school 9 am seeyaaaaaah~"

Lumabas na ako hehe! Ang bad ko iniwan ko siya dun.

I'm His Past, He's My Future (2015)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon