Chapter 29

325 10 0
                                    

~Faizah's POV~

Miss me? Well, the Bitch is back *smirk*

Naglalakad ako papuntang Panty's Restaurant! Yun lang naman ang sikat na restaurant na malapit dito. I'm hungry na and our maid is so bagal magluto. I'm not contented sa kiss namin ni Rain. And isa pa katabi lang ng Girls Academy (Plug pa author XD) ang bahay namin, eh sa likod lang yun.

Nakita ko si Summer naglilinis ng table, so dito siya nagtra-trabaho? *grin*

Pumasok ako at hinarap siya.

"Where's your manager?!" Mataray na tanong ko.

"Bakit anong kailangan mo?" She asked.

"Diba I asked first? So where's your manager.?"

"Nasa office niya."

Then nakita ko naman yung pinto na may nakalagay na Manager Panty.

~Manager Panty's POV~

(FIRST TIME HAHAHA! /le sing/ For the First time in Forever~)

May isang babae na pumasok sa office ko. Sexy naman siya kaso ayoko sa fashion sense niya, pang p*kp*k masyado.

"Restaurant pinuntahan mo hindi bar!" Huminto muna ako at tinitigan siya. "At isa pa sarado na kami" pagtuloy ko.

"Magkano?!" Tanong niya saakin!

Magkano? May balak ba siyang bilhin ang restaurant ko?

"Anong magkano?!*taas kilay*"

"Magkaano para lang mapaalis siya dito?"

Sino ba tinutukoy ng babaeng 'to?

"Si Summer!"

Nabasa niya nasa isip ko? Ay ang galing -___________-

Pero bakit niya gusto paalisin si Summer? Dumami kaya ang customer ko dahil sa pagkanta niya dito sa restaurant ko.

"Pwede na ba ang 50,000?!"

Willing siya magbigay ng 50,000 para lang sa pagpapaalis ko kay Summer? Ibang klase.

"Di ko matatanggap yan." Pagtanggi ko.

"100,000?!"

"Di tayo nagbi-bidding."

"Gusto ko siya paalisin!"

"Wala akong pake sa gusto mo."

"Ipasarado ko kaya 'tong restaurant mo?"

"Ipa-blotter kaya kita sa pinagsasabi mo?"

"Tss! Walang kwenta."

Lumabas na siya, Aba loko yun ah?

Laking galit ata kay Summer? Pero mas maganda naman talaga sa kanya si Summer.

Bumukas uli yung pinto.

"In case na magbago isip mo, I'm willing to give you 150,000 or more mapaalis lang siya dito at mawalan ng trabaho."

I'm His Past, He's My Future (2015)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon