Chapter 21

341 7 0
                                    

~Winter's POV~

"Uhm! By the way guys, may alam ba kayong restaurant or what na naghahanap ng working student?" Tanong ni Summer.

"Hmm! Alam mo yung restaurant sa Girls Academy?" Tanong ko sa kanya.

(A/N: Plug plug lang Hahaha! try to read my story Girls Academy)

"Naghahanap ba sila?"

"Yup! Nakita namin ni Winter yun nakalagay sa pinto nila WANTED WAITER/WAITRESS" Singit ni Autumn.

"Dun kasi kami kumain ni Autumn nung nasa Baguio ka and also, Tita ko may ari nun"

"Medyo malayo yun dito di'ba?" -Summer.

"Yap! 1 hour na biyahe mula dito hanggang dun" -Ako

"Magta-trabaho ka?" -Autumn

"Oo, sana eh!" -Summer

"Good! Samahan ka namin later." -sabi ko kay Summer

"Thanks ah! Kita na lang tayo sa labas ng school, uuwi muna ako pagtapos ng class ko!"

"Okay!"

"Copy!"

"Bye girls may klase na pala ako, doon pa ko sa dulong building eh! Seeyah later" -Summer.

- FAST FORWARD -

~Summer's POV~

@PANTY'S RESTAURANT

"PANTY? HAHAHAHAHAHA!" Eh kasi pfffft. Bakit PANTY name ng resto na 'to? Hahaha.

"Sira nickname ng tita ko yan, PAnet TYffania kasi ang name niya"-Winter

Tinigil ko na yung pagtawa ko. Pero pinipigil ko lang. Kasi naman bakit PANTY?

"Hi Tita! I want you to meet Summer Aphrodite Lee. Gusto niya raw mag-trabaho, Tita! Please ipasok mo siya, masipag yan and beside she's my bestfriend."

Tinignan ako nung Tita ni Winter mula ulo hanggang paa.

"Okay! You're hired. Call me Tita Panty or else..."

"O-okay po! T-tita Panty!"

Nakakatakot naman tingin nitong Tita ni Winter and bakit Tita? Hindi ma'am or what?

"Magsisimula ka na mamayang gabi."

Tapos inabot niya uniform ko at sched ko. Sakto day off ko yung mismong araw na wala din akong pasok sa school.

I'm His Past, He's My Future (2015)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon