(Author's Note)
Si Athena Autumn Park po sa multimedia :) bestfriend ni Summer!~Summer's POV~
"how dare you! Saatin dalawa ikaw ang whore at bitch! Akala mo kung sino kang mabait! "-Faizah
"Hay nako, Faizah! Insecure ka na naman. Tsaka I'm not a whore! Kasalanan ko bang nagkagusto saakin mga ex mo? At isa pa, mabait naman talaga ako sa taong mabait din saakin. 'Wag mo ko itulad sayo 'no, santa-santita!"
Siya si Alicia Faizah Gomez, ang nagi-isang babaeng insecure saakin.
Sasampalin niya na ako kaso... "Go on! Try to slap her & I will kill you! Wala kang karapatan sampalin o hawakan ang girlfriend ko!"
Tapos hinawakan niya ako sa kamay at naglakad palayo dun sa lugar kung saan kami nagaaway ni Faizah! Actually hatak niya ko eh pero teka..
O____OSi Santos 'to ah? (di niya pa kasi alam ang first name right?) Pero teka?Girlfriend kelan pa? Kelan niya pa ako naging girlfriend? Ganon 'di ako nainform ha, 'di ako na-orient.
"Bilisan mo!" Hatak niya parin ako! Wow ha? Kung kotongan ko kaya 'to para matauhan na 'di aso ang hatak niya kung hindi isang dyosang nilalang na katulad ko.
(Otor: hangin ha? Liliparin na ata ako)
Nakarating kami sa garden, walang gaanong tao dito kasi mas gusto nilang tumatambay sa mga kubo dito sa school.
Binitawan niya na rin ang kamay ko sa wakas! Ang sakit kaya, ikaw ba naman halos makaladlad eh. "Uhm... Thank you, kuya!"
Tumingin ako sa kanya na may ngiting paga-alinlangan.
"Ano pangalan mo?" Tanong niya saakin.
"Summer Aphrodite Lee!" Sagot ko sa kanya.
"Ah. okay!" Akala ko pa naman magwe-welcome siya -_-
"Ah! Sige una na ako thank you uli!"
Pagtayo ko nakakadalawang hakbang pa lang ako bigla akong natalisod! Nagiging clumsy ako this days Asdfghjkl!
"Ouch!" Nakasalampak pa din ako sa damuhan. Sino ba kasi naglagay ng bato dito? Kanina wala pa 'to ah!
"Tch! Clumsy! Accident prone! " sabi niya sabay tayo at naglakad palayo saakin!
"Rude! Di man lang ako tinulungan" Tumayo na ako baka may makakita saakin at sabihin na nagfe-feeling sirena ako sa damuhan.
BINABASA MO ANG
I'm His Past, He's My Future (2015)
Novela JuvenilCHARACTERS RYU HYE JU- Summer Aphrodite Lee PARK JI HO- Zeus Rain Santos PARK TAE JUN- Aelous Cloud Ramos PARK HYUNG SEOK-Thunder Hades Kim PARK HYO JIN-Athena Autumn Park PARK JI HYUN-Winter Hera Sy PARK JI YEON-Alicia Faizah Gomez V-Law Marco YOON...