Chapter 32.5

348 9 5
                                    

~Dominic's POV~

"Babe, Dom. Bakit 'di ka nagre-response sa kiss ko? Nakakatampo."

"I'm done with you."

"But...kanina lang naging tayo?"

"Wala kang dating humalik. Dun ka na may next client pa ako."

Padabog naman siyang lumabas ng mini office ko sa lobby ng hotel na kung saan pagmamay-ari ko.

I'm DOMINIC CLYDE ENJEL DE VERA, kambal ni Summer, kapatid ni Star at Haru. 18 years old.

"Mr. heart Breaker" ang tawag nila saakin. Why? Because I always break every girls heart.

Astig ko no?! *smirk*

May-ari ako ng mismong hotel na 'to. At may corporation din akong hawak. "Breakers Corporation"

Ang mga nagtra-trabaho rito ay ang mga babae o lalake na walang ibang gawin kung hindi ang wasakin ang puso ng mga nakakarelasyon nila.

May dalawang rules dito.

Una, hindi dapat malaman ng karelasyon mo na kasali ka sa BREAKERS CORPORATION.

Pangalawa, kung mag-aaply ka. Dapat ang minimum ng numbers of EX mo ay 150 at maximum ang 500.

Ako ang manager/head ng B.C (Breakers Corporation) ang sumunod saakin si JAMES GILBERT. [Remember him? Siya yung dahilan kung bakit naging playgirl si Faizah. Kung nabasa niyo na yung THE OTHER SIDE OF ME sa IHPHMF SIDESTORIES. Kilala niyo siya!]

"Kuya DOOOOOOOOMMMMM!"

"Wtf? Haru! Nakalunok ka na naman ng mega phone!"

"Kuya! Kuya! I already met ate Star and ate Summer. Ate star is so gorgeous and ate Summer is so mabait."

"Tss! I know."

"I'm tampo *sob*"

"Tumahan ka nga, nakakahiya to."

"Why you and ate Summer is magkamukha and pati ate Star. But me hindi? *sob* I'm.. I'm ampon *sob*"

"Ouch, kuya! You always pitik my noo, it hurts kaya."

"Pinagsasabi mong ampon ka? Baliw. Loko hindi! Halika nga dito."

"Talaga? I'm not ampon?"

"Oo! Binibiro lang kita nun sinabi ko yun"

"Then, punta tayo to them now na."

"Haru! Kuya is busy okay?"

"Busy flirting sa other girls. Look kuya, you have 3 girls na plus si mommy. Me, ate star and ate summer. Are you not contented?"

"Hays, sige na! Bukas pupunta tayo, wag lang ngayon okay? Sige na, akyat na sa taas. Gabi na goodnight!"

"Goodnight kuya and oh! Tomorrow dun tayo sa mansion. Okay? I'm making sawa na sa hotel mo."

"Haha! Okay."

Hirap talaga 'pag may kapatid kang 16 years old na isip bata.

--

(A/N) so kilala niyo na si Haru at Dom? Haha.

I'm His Past, He's My Future (2015)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon