~Summer's POV~
Hindi ko naman maiwasan kiligin, ito kasing si Rain lakas magpakilig sa text niya kagabi, ang sweet!!!
"Hoy Summer! Dalhin ka na ba namin sa mental?" -Autumn
"Hayaan mo nga, Autumn! Ngayon lang nainlove si Summer pipigilan mo pa!" -Winter
"Isa ka pa eh! Edi kayo na may lovelife." nagmukmok naman agad si Autumn, minsan talaga parehas kami ng ugali.
"Kasi pansinin mo na si Cloud." -Pang aasar naman ni Winter.
"Eh! Ayoko nga!" -mataray na sagot ni Autumn.
"Tunay naman nagmamahal sayo yun. Hahaha!" -dagdag ko
"Bagay kaya kayo sis haha!" -Winter
"Tse." -sabi ni Autumn atsaka nagwalk-out
Tignan mo napakapikunin talaga.
--*
~Haru's POV~
Ohemgeeee! I miss my ate Star na especially ate summer. Kuya Dom is make ligaw-ligaw the old lady in school ni Ate Summer. The Head Dean.
He wants to make pasok daw sa school ni ate. But the old lady is hindi pumayag.
*eeeeeeccccckkkk* ( tunog yan ng bukas ng pinto )
O__________________O OhEmGeeeee! My virgin eyes •_•
Kasi... kuya Dom is kissing the girl while the girl is make hubad the polo of my kuya.
"KUYAAAA DOOOOOM!" I shouted.
Ewwww! My virgin eyes!!!!
"Fvck! Haruma Yumiko Kimiko pumunta ka ng room mo. Kapag hindi ka pa umalis sa harap ko in 5 seconds lagot ka saakin!"
"NO!!!!!"
"Isa!"
"Why? Bakit me? Why don't you make lipat lipat to your room imbis here. DUH!!! Kuya for pete's sake. Hindi kaya masarap mag-make love sa sala.. Oh! It's not make love pala it's s*x, because you girl..."
"HARUMA!!!!"
"You're number 54."
"54?" -bitch girl who kissed my kuya.
"54 na dinala ng kuya ko here to make s*x! Like DUH! Ewwww" sabi ko then I run to my kwarto.
Kuya Dom is argh! I'm so inis na sa kanya.
--*
~Dominic's POV~
*PAAAAAAAK*
"Please let me explain. Wag ka maniwala sa kapatid ko she's joking."
"Tse! Manloloko ka. Hmp!" Tas sinipa pa niya yung restricted part ko.
Aww. Sh*t !!
"HARRRUUUMMMMAAAA!"
Lumabas siya ng kwarto niya.
Bakit siya umiiyak?
"I hate you kuya. *sniff* you're so landi. I don't want to have a pamangkin pa *sniff* Dapat you make love when you're kasal na *sniff* not because you're such a jerk. *sniff* I hate you kuya!"
"Haru!"
Aish! Batang yun talaga oh!
Kahit kelan sakit sa ulo.--*
~Unknown's POV~"Thank you! Thank you po!" Sabi ko tsaka binaba ang telepono.
Maghintay ka lang Summer.
Sa ngayon magpakasaya ka muna sa piling ni Rain.
Lubusin mo na..
Dahil sa loob ng 2 months. Yun na ang huling mga araw na makakasama mo siya.
.
.
.
.
.
.
Dahil ako ang papalit sa kaniya... habang wala siya at sisiguraduhin kong hindi ka na babalik sa kanya.--*
(A/N) who's who? Haha! Ano kaya balak nun XD btw, grabe ang saya ko ngayon na ang bilis dumami nung reads. Unexpected talaga! Naipost ko tuloy ng 'di oras yung Chapter 1 ng New Story ko. Titled "Loading...One LOVE Received"
BINABASA MO ANG
I'm His Past, He's My Future (2015)
Roman pour AdolescentsCHARACTERS RYU HYE JU- Summer Aphrodite Lee PARK JI HO- Zeus Rain Santos PARK TAE JUN- Aelous Cloud Ramos PARK HYUNG SEOK-Thunder Hades Kim PARK HYO JIN-Athena Autumn Park PARK JI HYUN-Winter Hera Sy PARK JI YEON-Alicia Faizah Gomez V-Law Marco YOON...