(allDeku) Nho Nhỏ Chỉ Midoriya-kun

221 9 0
                                    

[ALL Izuku ] nho nhỏ chỉ Midoriya-kun ①

by Tức Mặc • nói luật —— miễn cưỡng là cái song tu

Một liên quan với Midoriya tiểu thiên sứ nhỏ đi sa điêu não động, toàn viên sủng phiên tiểu thiên sứ thật TM ngọt ~ bài này mục đích chính là vì sủng tiểu thiên sứ, thế giới quan đều là đậu bỉ hướng về vì lẽ đó thỉnh không cần để ý chi tiết nhỏ OK?

Xin tha thứ ta tra hành văn, khả năng mù bức bức xả một đống lớn mới có thể đi một chút nội dung vở kịch 😂. ——————————————————————

Bây giờ trên thế giới tám phần mười người đều nắm giữ cá tính, trong này khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một ít kỳ hoa tồn tại, nói thí dụ như... Đem đối phương nhỏ đi cái gì.

"Ta vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy thần kỳ như vậy cá tính đây!" Học bá Yaoyorozu trong mắt lập loè ngôi sao nhỏ, so muốn biết vui vẻ nhiều hơn yêu, không chỉ là nàng, cả lớp ánh mắt đều tập trung ở này đột nhiên biến thành tiểu hài tử dáng dấp Midoriya Izuku trên người .

Nho nhỏ Midoriya Izuku một bộ nho nho mềm mại dáng dấp, khiến người ta không khỏi tuôn ra ý muốn bảo hộ, cây bông như thế xoã tung mềm mại tóc cùng hiện tại như thế không có gì thay đổi, cặp kia long lanh con mắt màu xanh lục vẫn đẹp đẽ như bảo thạch, chỉ có điều hiện ở trong đó nhiều hơn mấy phần hoảng loạn cùng không biết làm sao.

Rất hiển nhiên, này khiến người "Nhỏ đi" cá tính chỉ nhằm vào thân thể, đối ký ức đảo không có ảnh hưởng gì, Midoriya vẫn có thể cùng mọi người bình thường giao lưu, chỉ có điều thiếu niên trong trẻo âm thanh cũng có thêm chút nãi khí.

"Thật là không có dùng a phế cửu, lại liền như thế bất tri bất giác đối phương cá tính!" Bakugo Katsuki thế nhưng hoàn toàn không có lo lắng đối phương nhỏ đi trạng thái, một cách tự nhiên liền bắt đầu đâm Midoriya này xoã tung đầu.

"A... Rất đau nha Kacchan." Midoriya ôm đầu oán giận một hồi, hắn thân thể cũng là kinh nghiệm lâu năm sau khi rèn luyện rắn chắc , mà là biến trở về tiểu hài tử trắng trẻo non nớt trạng thái.

"Bakugo đồng học, đáng yêu như thế tiểu cửu ngươi khi đó là làm sao xuống tay được bắt nạt hắn a?" Uraraka đối này tràn đầy sự khó hiểu, nhìn Izuku trên mặt tiểu tàn nhang đều cảm thấy có thể nhìn ra Hoa nhi đến, nàng cùng Izuku quan hệ có thể coi là vô cùng thân cận bằng hữu , bình thường nàng liền cảm thấy Izuku nghĩ linh tinh cùng ngốc manh rất đáng yêu, không nghĩ tới hiện tại nho nhỏ chỉ Izuku càng thêm muốn cho người dùng sức xoa nhẹ.

"Ai cần ngươi lo a đại bánh mặt, lại nói ta làm sao bắt nạt hắn? !" Bakugo Katsuki nhìn chu vi vây quanh Midoriya Izuku người liền cảm thấy siêu cấp nổi nóng, rõ ràng có thể biết phế cửu đáng yêu như thế dáng dấp người chỉ có mình mới đúng!

Cho tới nay, Bakugo Katsuki đối Midoriya Izuku đều là ác nói đối mặt, nhưng hắn cũng không phải là bởi vì chán ghét mới bắt nạt Izuku, mà là bởi vì quá yêu thích , theo tuổi tác tăng cường, Bakugo Katsuki nhận ra được phần này yêu thích khả năng từ lâu vượt qua "Thanh Mai trúc mã" giới hạn.

Nhưng chúng ta ngạo kiều lại lòng tự ái cực cường bạo giết khanh khả năng trực tiếp như vậy biểu lộ sao?

Vậy dĩ nhiên là không thể.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ