[ thắng được ] không quan trọng gì Iris
Bakugo Katsuki Midoriya Izuku
Sa la song thụ (YouMio0920)
Summary:
* toàn văn 3W
* tây huyễn ta lưu mười kiệt PA, tư thiết như núi, bộ phận giả thiết đến từ chính " dong binh thiên hạ "
* Ellis: [Iris: Tròng đen; Diên Vĩ. ]
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Work Text:
Một con vu yêu đẩy ra thụ ốc quán bar cửa lớn, hắn trên người khoác một cái tinh mũ che màu đỏ, mặt trên rõ ràng bị gia trì tránh thủy phép thuật, dồn dập hạ xuống nước mưa từ trên người hắn tránh thoát dung đến lòng đất, hắn là mang theo tình báo đến.
Ở vào Yêu Tinh rừng rậm lối vào phía nam thụ ốc quán bar, là đã biết trong đại lục to lớn nhất tình báo trao đổi . Là điển hình Tinh Linh kiến trúc phong cách, mộc hệ phép thuật tăng nắm cây cối kết thành phòng ốc hình dạng, muốn hợp hai mươi tráng niên nam tử lực lượng mới có thể đưa nó hoàn chỉnh vờn quanh một vòng. Chỉ cần đứng ở phía dưới cùng ma pháp trận nơi, liền đem có lơ lửng giữa trời phép thuật tương lai khách thác đến giữa không trung.
Chỉ cần đế quốc đường cái tồn tại địa phương liền không lo không tìm được đi hướng về thụ ốc quán bar phương hướng, nơi này là vĩnh viễn trung lập khu vực, thụ mấy Đại Đế quốc cùng Tinh Linh thế lực che chở. Bất luận ngươi là chủng tộc gì, bất luận ngươi vào lúc nào đến, đều có thể ở đây tìm tới đồng bạn của ngươi.
Nổ vang tiếng sấm xoay quanh ở chung quanh đây lái đi không được, buổi tối mây đen nằm dày đặc, đen kịt như mực, ép tới cực thấp. Gần trăm năm chưa có một ngày có ngày hôm nay tiếng sấm trận chiến, đảm nhiệm người hầu Tinh Linh run cầm cập tiếp nhận vu yêu đưa tới đấu bồng, trong suốt cánh nương theo tiếng sấm không ngừng mà rung động, thỉnh thoảng phát sinh một tiếng thét kinh hãi.
Vu yêu nhún vai một cái, bất đắc dĩ vỗ tay cái độp, đối chấn kinh Tinh Linh phóng thích một tĩnh âm phép thuật, trùng quầy hàng hầu loại thú nhân hô lớn: "Đến chén hồng nguyệt lên pha rượu!"
Vu yêu là cực thần bí chủng tộc, bọn họ thông thường nắm giữ hài lòng ma thuật tố dưỡng, đồng thời am hiểu bên ngoài ngàn dặm nguyền rủa kẻ thù vu thuật. Từ hắn vừa vào cửa bắt đầu, thụ ốc quán bar còn lại ngồi người đều tự động hướng về bên cạnh na một điểm.
Thụ ốc quán bar quy củ chính là, cường giả vi tôn, càng mạnh người chỗ ngồi liền càng dựa vào trung tâm, không người nào nguyện ý đối mặt một vu yêu cậy mạnh.
"Hoắc, không phải ta nói, Jiro, các ngươi quán bar này có thể ngày càng lụn bại , đưa tới Tinh Linh còn sợ sét đánh."
Vu yêu cũng không chút khách khí đặt mông ngồi xuống, lớn tiếng ồn ào .
Thụ ốc quán bar hiện Nhâm lão bản Jiro Kyoka làm nổi lên một bên khóe miệng, thật nhanh đem các loại tửu hỗn hợp đến đồng thời, ngón tay nhảy lên như là vũ đạo bình thường hoa lệ, chỉ chốc lát sau liền đem điều tốt rượu đổ vào chén rượu trung, nặng nề đặt ở vu yêu trước mặt trên bàn, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Này lại làm sao? ngươi biết đây là cái gì lôi sao?"