[ bạo Todoroki ] hồng cùng bạch
by đường nắm
Chú ý:
Nên đầu tiên là bắn trúng tâm, sau đó thứ yếu mới là bạo Todoroki. Như đề kỳ, chia ra làm hai Todoroki-kun cùng tình nhân cũ quan hệ bạo Todoroki, có thể nói hoàn toàn là vì thỏa mãn cá nhân thú vị orzzzz
Nhịn không được vẫn là mò cái hơi hơi thuận lợi điểm phong cách, tuy rằng như vậy, quen thuộc bằng hữu của ta (ai tm cùng ngươi thục) hẳn phải biết theo ta niệu tính cuối cùng khẳng định vẫn là HE...
Không biết viết bao dài, đại khái hai, ba càng là có thể đi...
Này văn có cái bgm ca đan
[Rot & Weiß ]
Words by Tsuki
◇
Này sau khi trong hai năm Bakugo Katsuki không có gặp lại quá Todoroki Shouto.
—— nếu như anh hùng trong hoạt động tình cờ lại ngẫu nhiên hợp tác không tính ở bên trong. Đương nhiên không nên toán ở bên trong, ở Bakugo trong mắt này có điều là giải quyết việc chung thôi; cũng không phải là chân chính gặp mặt, không có bất kỳ giao lưu, mà chỉ có điều đi một loại trình tự, như vậy trình tự hắn có thể cùng bất luận cái nào nghề nghiệp anh hùng đi.
Trong hai năm này, dù cho là hội bạn học thượng, hắn cùng Todoroki cũng hoàn mỹ dịch ra. Bakugo muốn hắn không phải cố ý muốn cùng Todoroki dịch ra, chí ít hắn chưa từng có sớm nghe qua Todoroki có hay không sẽ xuất hiện tại bất kỳ trường hợp, bọn họ cũng chỉ là vừa vặn chạm không lên diện mà thôi; ngay cả Todoroki là không phải cố ý muốn đối với hắn tránh mà không gặp, hắn liền không được biết rồi.
Hắn cùng đánh cho gian quan hệ không có như vậy đặc thù, nhưng cũng không tính được phổ thông. Một đoạn không nhanh mà kết thúc tình yêu —— tuy rằng hắn thường xuyên cảm thấy, đối "Tình yêu" cái từ này tựa hồ còn phải hảo hảo cân nhắc một chút —— bắt nguồn từ ở hùng anh cuối cùng một năm, dừng với trở thành chức anh năm thứ ba. Đã từng trong đám bạn học không có bất kỳ người nào biết chuyện này, trừ bọn họ ra hai người cộng đồng bằng hữu Midoriya Izuku; mà người sau cho tới nay cũng đối này im miệng không nói, Midoriya có thể phát hiện việc này toàn dựa vào mình nhạy cảm trực cảm.
Hai người bọn họ năm trước chia tay không xưng được là cái gì đau nhức. Không có tan nát cõi lòng thống khổ cùng thất vọng, không tồn tại phản bội hoặc lừa dối, đảo càng nghiêng về là một loại thương nghị kết quả, đầy đủ khách quan lý trí, như là do công thức suy luận đi ra giống như vậy, nước chảy thành sông —— nếu như có thể như thế hình dung.
E sợ nguyên nhân chính là như vậy, Bakugo mới sẽ cảm thấy hắn cùng Todoroki bản "Nên" gặp mặt lại. Quan hệ chung kết không thể nói không có để lại vết thương, nhưng Bakugo Katsuki cùng Todoroki Shouto là người nào, bọn họ vĩnh viễn có dũng khí đối mặt lẫn nhau, vĩnh viễn thưởng thức lẫn nhau. Vết thương cố gắng từ lâu khép lại, ở trong lòng ngứa có điều là này kết lên vảy —— nhưng những này cũng phải chờ hắn thật sự nhìn thấy Todoroki sau, mới có thể xác nhận.