[ thắng được ] người yêu + [ thắng được ] hướng về toàn thế giới tuyên cáo
[ thắng được ] người yêu
by ô điểu
* chức anh kỳ, sau đó Bakugo cùng Midoriya trở thành một đôi người yêu.
* hàm thượng nhĩ, thiết lô.
——————————————————
01.
Midoriya Izuku giao quá hảo mấy nữ bằng hữu, hắn cuối cùng đều bị quăng , kết cục đều không ngoại lệ, tiền nhậm trước tiền nhậm trước trước tiền nhậm môn hướng về Midoriya Izuku thanh lệ lên án đối phương cũng không thương mình. Midoriya Izuku cảm thấy rất bất đắc dĩ, rõ ràng tự mình nghĩ bảo vệ các nàng là chân tâm thực lòng. Mà giao du lý do, rất đơn giản, đối phương yêu thích mình, vì lẽ đó hắn muốn đáp lại phần này yêu.
Bakugo Katsuki giao quá hảo mấy nữ bằng hữu, hắn cuối cùng đều đem các nàng quăng, kết cục không gì khác, giác cho các nàng bắt đầu phiền liền quăng, gây trở ngại hắn anh hùng hoạt động liền tản đi. Mà giao du lý do, Bách Hoa bách dạng, ngực bắp đùi trưởng sẽ nói, biết tính đáng yêu tiểu ngọt đậu, làm sao tùy tâm làm sao đến.
A ban đại gia thậm chí cho bọn họ mở ra đánh cuộc, bọn họ bên người từ không thiếu người, không phải Midoriya Izuku trước tiên bị quăng chính là Bakugo Katsuki trước tiên súy người, như là chia tay cũng phải tranh cái thắng bại. Theo thời gian trôi đi, A ban đại gia dần dần đem hai người những kia hạt vừng đậu xanh cố sự đều mò rõ rõ ràng ràng. Tuy nói quan hệ của hai người đã không lại ác liệt, thậm chí có thể xưng tụng là bằng hữu, nhưng này long tranh hổ đấu bầu không khí một điểm đều không giảm thiểu. Trước đây là Bakugo Katsuki một phương diện khó chịu, sau đó là Midoriya Izuku cũng bị lấy ra hỏa khí, hai người cuối kỳ thành tích muốn tranh, kháng kẻ địch mấy muốn tranh, anh hùng xếp hạng cũng phải tranh, cái gì đều cần phải tranh cái một mất một còn, nhưng muốn hai người bọn họ hiện tại đánh một trận, bọn họ lại không muốn.
Khi đó Sero Hanta hướng về Bakugo Katsuki đề nghị hai người bọn họ thẳng thắn chân thật quyết đấu đạt được, học sinh thời kì bọn họ có thể làm không ít, đổi lấy chính là Bakugo Katsuki một câu "Lão tử thể lực vẫn không có tẻ nhạt đến muốn lãng phí ở phế cửu trên người" .
Tuy nhiên xác thực là không thể lực, Bạo Tâm Địa xử lý vụ án số lượng là xưng tên. Làm một phế cửu, đủ hắn làm mười cái kẻ địch.
Anh hùng hiệp hội một năm công bố hai lần anh hùng sinh động độ số liệu, một lần ở trong năm, một lần ở cuối năm. Cuối năm lần kia sẽ trực tiếp xác định anh hùng xếp hạng, mà công bố trong năm lần kia càng như là vì kích thích những kia thất lễ tự thân chức trách anh hùng.
Bạo Tâm Địa cùng Deku không cần những này kích thích, nhưng trong năm số liệu đối với bọn hắn là chuyện tốt to lớn, thuận tiện bọn họ tranh cái một mất một còn, mấy năm gần đây trong năm cuối năm, hai người ở thứ hai thứ ba tên thay phiên đại lý.
"Ngược lại đều không phải người thứ nhất." Kaminari Denki cầm mình nhiều năm bạn tốt thân phận mới dám tứ không e dè nói ra cái này.