(AiDeku) Nếu Như Sớm Một Chút Gặp Phải Ngươi

133 3 0
                                    

[ tương ra ] nếu như sớm một chút gặp phải ngươi

by tá quang

A, đây là ta phần đầu tiên tương ra trường thiên, kỳ thực đã xong xuôi ... Nhưng ta cần động lực chương mới, hy vọng có thể có một chút đáp lại.

Trở xuống là giả thiết.

Tương ra trường thiên —— hàng xóm ca ca quang Nguyên thị giả thiết.

Nguyên bối cảnh, tiểu cửu như thế không có cá tính, sau đó gặp phải Âu thúc truyền thừa OFA, tiếp theo hội tiến vào hùng anh học tập.

Cùng nguyên không giống bối cảnh như sau ↓

Một, Aizawa lão sư sẽ không ở hùng anh đam Nhâm lão sư, mà là toàn chức anh hùng. (đây là xuất phát từ các loại suy tính giả thiết, chú ý tránh lôi)

Hai, Aizawa gia sẽ trở thành Midoriya gia hàng xóm, cũng chỉ cách một bức tường loại kia; Aizawa lão sư sẽ trở thành hàng xóm ca ca nhân vật, tuổi tác kém như thế là mười bốn tuổi.

Ba, quan với Aizawa lão sư bộ phận, bởi vì tác giả còn không truy xong truyện tranh vì lẽ đó hầu như không rõ ràng, là do bản thân não động đi hoàn thiện, toàn bộ đều là tư thiết.

Tứ, bởi vì không phải sư sinh, cùng nhau quá trình khá là không có như vậy khó khăn, hội có tương phản rất bình thường, nhưng cũng sẽ không tiến triển quá nhanh, thỉnh chuẩn bị tâm lý thật tốt.

Ngũ, áng văn này hội cường điệu ở ái tình phương diện nội dung vở kịch thượng.

[ giới thiệu tóm tắt ]

Lần thứ nhất gặp mặt thời điểm, hắn đối với đối phương kỳ thực không có để lại quá thật tốt ấn tượng.

Khi đó hắn trong lòng lý tưởng nhất đại nhân dáng dấp chính là All·Might, mà đối phương quả thực cùng All·Might là hoàn toàn ngược lại hình tượng.

Hững hờ tầm mắt, không có tinh thần hai mắt, lễ phép nhưng lạnh nhạt âm thanh...

Hắn xưa nay không nghĩ tới, mình đối với đối phương ấn tượng, sẽ ở sau đó biến hóa đến kịch liệt như thế.

...

Lần thứ nhất gặp mặt thời điểm, hắn đối với đối phương ấn tượng cũng không ra sao.

Hắn vẫn cảm thấy tiểu hài tử rất phiền phức, mà hắn bây giờ lại có quá nhiều chuyện cần nỗ lực, không hề có một chút nào tâm tình đi nhận thức hàng xóm tiểu quỷ.

Đặc biệt là đối phương xem ra tinh lực dồi dào, sức sống mười phần, là hắn tối không chịu được loại hình.

Hắn xưa nay không nghĩ tới, mình đối với đối phương cảm giác, sẽ ở sau đó diễn biến thành như vậy.

...

Thời gian mười hai năm, đủ khiến một phần ái tình nảy sinh cũng khỏe mạnh.

Đây chính là thuộc về không đồng thời không chuyện xưa của bọn họ.

[ Chương 1:: Khởi đầu tốt (thượng) ]

01

Ngày đó hắn sớm sớm đã bị mẫu thân ở phòng khách tán gẫu âm thanh đánh thức .

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ