(allDeku) Into The Fire 2

28 0 0
                                    

<051>

Xin hỏi Midoriya nếu như bị Bakugo đột nhiên xuất hiện đánh một quyền sẽ như thế nào?

Nếu như là trước Midoriya có thể sẽ bụm mặt run lẩy bẩy, mà hiện tại Midoriya chỉ có một ý nghĩ.

Đánh hắn.

Midoriya phản xạ có điều kiện triều Bakugo trên bụng đập một quyền, hắn từ mới vừa ló mặt thời điểm cũng đã sử dụng cá tính, cú đấm này cường độ cũng không phải chuyện nhỏ, có điều Midoriya đánh vào bụng hắn thượng thời điểm, nhưng không có cảm thấy loại kia hơi nhuyễn thịt cảm, trái lại cảm thấy một loại cứng rắn độ dày.

Bởi vì Bakugo bản năng bày ra cảnh giới tư thái, Midoriya động tác tuy rằng rất nhanh, thế nhưng là không cách nào che lấp đi địch ý của chính mình, Bakugo hai tay giao nhau làm phòng ngự, bắp thịt căng thẳng thậm chí nhô lên, có điều hắn vốn là bị thương nhẹ, vì lẽ đó này quyền vẫn là cảm thấy rất đau, hắn không khỏi hướng về lùi lại mấy bước.

"Kacchan ngươi nổi điên làm gì?" Midoriya từ dưới đất bò dậy đến, sờ sờ mình bị oanh tạc này nửa bên mặt, chỉ tìm thấy dính nhơm nhớp chất lỏng, hơn nữa cảm giác trên mặt chỉ cần một đụng vào chính là đau rát cảm giác đau, trên tay cũng đều là màu trắng tiếp cận trong suốt bì trạng giao chất vật, cảm giác hẳn là rơi xuống da dẻ.

"Phế cửu con mẹ nó ngươi là khi ta là ngu ngốc sao, ngươi cho rằng lão tử không nhìn thấy?" Bakugo lau một hồi môi mình, đem khóe miệng chất bẩn lau trầm thấp âm thanh trùng hắn gào thét, "Ngươi đến cùng dùng thủ đoạn gì khiến All·Might không động đậy được nữa?"

"Cái gì?" Midoriya trong lòng hồi hộp một tiếng, nhưng hắn vẫn là trang lăng bán ngốc đồng thời ở trong đầu một bên nhanh chóng suy nghĩ cớ.

Chỉ cần hắn không thừa nhận, cũng không có chứng cứ vậy ai cũng bắt hắn không có cách nào, không chỉ có như vậy hắn còn có thể từ trên người của đối phương tung càng nhiều tin tức, hơn nữa đối phương là Kacchan, vì lẽ đó trận này tâm lý chiến hắn thắng lợi độ khả thi trái lại càng cao hơn, bởi vì Midoriya hiểu rất rõ Bakugo tính cách , ngược lại hắn ở trước mặt chính mình trên căn bản đều không có cái gì lý trí có thể nói.

"Nói đi, đến cùng là vết thương vẫn là đao nguyên nhân?" Bakugo quả nhiên dòng suy nghĩ cùng thẳng tắp như thế ép thẳng tới vấn đề hạt nhân, "Cái kia dây thừng cớ vốn là giả, vậy cũng chỉ có điều là ở cái này trong sân nhặt được, căn bản là không thể có đặc thù chất liệu, hơn nữa ta cũng nhìn thấy ngươi mờ ám , thành thật khai báo đi."

"Được rồi ta thẳng thắn, là bởi vì ta đao mặt trên có ma túy tề, cái kia cớ cũng chỉ có điều là hấp dẫn sự chú ý của hắn mà thôi, không cảm giác hiệu quả phi thường hiện ra sao?" Midoriya miệng đầy nói hưu nói vượn.

"Con mẹ nó ngươi lừa gạt quỷ đây?" Bakugo bật thốt lên, hắn căn bản liền không tin Midoriya nói, hắn trong mắt tựa hồ chỉ có một loại cảm xúc phẫn nộ còn có một loại không tên ngột ngạt.

"Ngược lại ta đã đem trong lời nói lược ở đây, ngươi yêu có tin hay không." Midoriya nhăn lại lông mày, hắn bị thương nửa bên mặt tựa hồ cũng muốn nổi lên đến rồi, đoạn này không hề dinh dưỡng đối thoại cũng đã sắp tiêu diệt hắn hết thảy kiên trì, "Hiện đang thi cũng đã kết thúc , ta đi tìm Recovery Girl, Kacchan ngươi cũng đi thôi, ngươi không phải cũng bị thương sao."

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ