(BakuDeku) Phù Thế Chi Mộng

43 0 0
                                    

[ thắng được ] phù thế chi mộng

by an bộ líu lo

◎ thắng được không cá tính giả thiết

◎ linh cảm đến từ vũ sinh まみご " sám hối tham り "

Chính văn:

1.

Suy nghĩ rất nhiều hướng về thần linh ước nguyện thời điểm.

Mười bảy tuổi là tối đa sầu đa cảm tuổi, một mảnh lạc diệp cũng có thể làm thành thơ, một vệt ánh chiều tà đều có thể biến thành bưu thiếp thượng phong cảnh, Bakugo Katsuki, mười bảy tuổi, ở bề ngoài cùng những kia yêu thích ở xã giao nhuyễn thể thượng thở dài thở ngắn văn thanh đồng học không giống, hắn kỳ thực là có chút lặng yên ít lời, xem ở trong mắt bạn học là hơi doạ người, nhưng ở một số nữ sinh trong mắt, liền lại có tương đối lớn khác biệt .

"Nghe nói qua năm thứ hai Bakugo học trưởng sao? Tuy rằng ánh mắt rất hung, nhưng lần trước ta thấy hắn ở nuôi mèo hoang ai!"

"Ngươi nói cái kia Bakugo sao? Không chỉ bóng rổ đánh tốt, nghe nói còn có thể đạn Piano đây!"

"Quan trọng nhất chính là, hắn thật sự siêu cấp soái ~~~ "

Tan học thời gian nữ sinh đứng đầu đề tài đều là thiếu không được hắn, ở đồn đại trung bị đắp nặn hình tượng đều là ám muội lại mơ hồ không rõ, dẫn đến đồng dạng hình thái luyến ái tình cảm ở không phải thật sự nhận thức trong lòng người của hắn nẩy mầm sinh trưởng, xếp hàng thông báo không chỉ là phát sinh ở truyện tranh, cũng phát sinh ở lễ tình nhân thể dục nhà kho hậu, thư tình nhồi vào hài quỹ cũng không phải là việc khó, lễ Giáng Sinh trước đều là để Bakugo cảm thấy phi thường quấy nhiễu —— như vậy lão tử giầy là muốn đặt ở nhé!

Nhịn xuống muốn trực tiếp phát tác lớn tiếng rít gào kích động, Bakugo run lên tóc vàng kiềm chế lại trong lòng táo bạo, nhưng theo tiếng đóng lại hài quỹ vẫn là không thể phòng ngừa phát sinh tiếng vang cực lớn, sợ rồi chu vi đồng học, một trận lặng im sau khi, trong đám người dĩ nhiên truyền ra nhỏ vụn nho nhỏ thanh rít gào.

Thế giới này mẹ nhà hắn tẻ nhạt.

Đỏ sậm trong mắt, cô đơn chợt lóe lên.

Bakugo trên đường về nhà đều sẽ trải qua một gian thần xã, thần xã bên trong luôn có mèo hoang chiếm giữ, trải qua tiện lợi cửa hàng thời điểm hắn hội thuận lợi mua một ít đồ hộp, lững thững bước lên cầu thang, hướng đi miêu như hướng đi tín ngưỡng, không có hoang mang.

Mờ nhạt tia sáng đem hắn cái bóng kéo kém xa, hắn một bên đọc thuộc lòng ngày hôm nay Anh văn trên lớp khá là gian nan một chữ độc nhất, trong khoảng thời gian ngắn bị cầu thang phan một hồi.

"Sách ——!"

Hắn động tác nhanh chóng muốn đưa tay chống đỡ những nơi khác giữ vững thân thể, nhưng không khỏi hội va chạm đến những nơi khác, lúc này một nguồn sức mạnh bỗng nhiên kéo cánh tay của hắn, để hắn trong nháy mắt ổn định trọng tâm nhưng không mất một sợi tóc.

"Là ai?"Hắn thở một hơi hướng về hậu nhìn lại, chỉ có gió thổi qua ngọn cây vang sào sạt, xa xa tà dương ở hải mặt bằng chìm nổi , hướng về thế giới đạo ngủ ngon.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ