(TodoBaku) Ứng Hứa Chi Địa

31 0 0
                                    

[ đánh nổ ] nhận lời nơi

-writer: Đường cát quân

00.

Todoroki Shouto đến văn phòng thì đã là buổi chiều 5:00, ánh mặt trời chênh chếch lọt vào cửa sổ, đem bên trong hồng phải cùng ấm áp.

Aizawa Shouta rót chén nước thả ở trước mặt hắn, toán chiêu đãi. Chủ nhiệm lớp làm được năm thứ ba, trong lúc gập ghềnh trắc trở cãi nhau, cuối cùng cũng coi như đem này quần hùng hài tử lôi kéo ra điểm sĩ hội trụ cột dáng vẻ.

Lớp 12 bọn học sinh đã bắt đầu vì tương lai các tính toán, phần sau năm học hùng anh cũng không có cái gì chương trình học sắp xếp, ngầm đồng ý nhậm chức sớm bắt đầu.

Khoảng cách hắn lần trước ở trên bục giảng nhìn xuống những này tiểu anh hùng môn, đã sắp hết bán thiên.

Todoroki hàn huyên thức nói một chút mình tình trạng gần đây, Aizawa gật gù, đem văn kiện trong tay đặt lên bàn, nhẹ nhàng đẩy một cái, mấy tờ giấy dọc theo bàn trượt tới đối diện người bờ.

"Trước ở trong thơ cũng nói, bên này tạm thời phân không ra người, có đặc biệt phái công tác nhớ ngươi, ngươi phụ thân làm tiên hội phụ trách liên hệ."

"Ân, trong công việc dung chính là những này sao?"Hắn cầm lấy văn kiện, thả ở trong tay chuyển động.

"Cơ bản chính là những này, tình huống cặn kẽ đẳng hợp tác đến ta cùng nhau nữa nói rõ."

"Hợp tác?

Mang theo nghi vấn âm cuối bị một chuỗi hào hiệp lại kiêu căng tiếng bước chân che lấp, một giây sau môn bị dùng sức mở ra, phong thanh cùng tia sáng đồng thời thổi vào, Todoroki đột nhiên quay đầu, hơi phóng to trong con ngươi chiếu ra một đạo phản quang bóng người.

"Đã lâu không gặp , lão. . . Âm dương mặt ngươi làm sao cũng ở?"

Bakugo Katsuki một tay xuyên đâu đứng ở ngoài cửa, sau lưng hành lang cửa sổ mở ra, mái tóc màu vàng óng nhạt ở trong gió lộ liễu, thật giống hắn cũng không phải trạm ở cửa phòng làm việc ở ngoài, mà là sinh kỳ phần phật.

Todoroki theo dõi hắn nhìn một giây, tiếp theo tìm chứng cứ giống như chuyển hướng đối diện chủ nhiệm lớp.

Aizawa dịch ra ánh mắt, "Mà, giáo quyết định."

Nâng chén nước, như là đang suy tư, cúi đầu không nhìn ra vẻ mặt. hắn này một liên xuyến động tác thực sự là quen thuộc quá đáng, Bakugo hỏa khí bị dễ dàng gây nên.

"Này! Lại không nhìn ta à ngươi tên khốn này!"

Văn kiện bị đứng lên đến đặt lên bàn khinh khái mấy lần, Todoroki đứng dậy, hơi trưởng sợi tóc buông xuống đến, che khuất hắn làm nổi lên khóe miệng. hắn đi tới bạo trước mặt, xem tiến vào người trong đôi mắt từng chữ từng câu mở miệng.

"Không có, cùng ngươi hợp tác ta rất vui vẻ."

Câu nói này thông qua lỗ tai chiếm tiến vào trong thân thể, hóa thành điện lưu kích thích hắn nhớ lại thượng phá nát đoạn ngắn, Bakugo lại như là đột nhiên bị tá súng ống nước Mỹ binh sĩ, phản xạ giống như đầu hàng.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ