[ bạo Todoroki ] động một cái liền bùng nổ + [ bạo Todoroki ] băng là ngủ thủy
[ bạo Todoroki ] động một cái liền bùng nổ
by nhan lâm ca
* " ta anh hùng học viện " đồng nhân
*CP: Bakugo Katsuki X Todoroki Shouto
* có tư thiết, thời gian trục vì là từ hùng anh sau khi tốt nghiệp, hành nghề hai ba năm.
* Bakugo gia nhập Midoriya khởi đầu Anh hùng sự vụ sở, Shouto kế Thừa An đức ngói sự vụ sở. Bakugo cá tính nổi khùng, Shouto bị sai khiến đi quản thúc chuyện xưa của hắn. Đại nhân giao chiến, cùng còn trẻ thì tính cách hơi có chút ra vào.
"Quý sự vụ sở anh hùng —— bạo sát vương, Bakugo Katsuki, sẽ bị chính phủ liệt vào trọng điểm giám sát đối tượng."
"lai giả bất thiện".
Làm Midoriya biết được chính phủ phái người nhúng tay Bakugo cá tính nổi khùng sự kiện thì, hắn liền biết này chính là một hồi giằng co.
Quan chức đem một tờ văn kiện bỏ vào Midoriya trước bàn làm việc, đó là hồi trước phát sinh ở Shinjuku đầu đường Thiên kiều sụp xuống sự cố tư liệu. Midoriya tiện tay lật vài tờ, vẻ mặt nhưng là càng ngày càng khó coi. Tuy nói hắn đúng lúc chạy tới ngăn cản, không có tạo thành nhân viên thương vong, thế nhưng xảy ra chiến đấu Thiên kiều đã sụp xuống vì là một vùng phế tích.
Midoriya vận dụng quan hệ đem sự kiện ép xuống, truyền thông đưa tin đi ra chính là bạo sát vương cùng địch liên minh kịch liệt giao chiến dẫn đến Thiên kiều sụp xuống, nhưng chuyện như vậy nếu là lần thứ hai phát sinh, Bakugo Katsuki anh hùng giấy phép vô cùng có khả năng bị điếu tiêu, càng nghiêm trọng một ít, thậm chí tự do thân thể đem hội bị hạn chế.
"Theo cá tính của hắn càng ngày càng lớn mạnh, tâm tình liền càng hung hăng, bất kể là mất khống chế hoặc là đi theo địch, đều sẽ là ta phương một tai nạn." Người tới nói rằng.
"Ta tin tưởng Kacchan... Ta là nói, Bakugo-kun, hắn là chúng ta đồng bạn, tuyệt sẽ không làm làm trái anh hùng đạo nghĩa sự tình. hắn lần trước xuất hiện chuyện ngoài ý muốn, có điều là bởi vì địch liên minh kẻ địch cá tính gây nên, đợi đến vấn đề này giải quyết, đương nhiên sẽ không phát sinh tình huống trước."
Midoriya Izuku ngón tay chụp trác tần suất không khỏi tăng nhanh, nội tâm sầu lo có thể thấy được chút ít. Nhưng thời gian mài giũa làm hắn đối nhân xử thế đã vô cùng thận trọng, hắn ngữ khí vẫn bình tĩnh, thậm chí dẫn theo chút cứng rắn: "Vẫn là nói chính phủ không tin làm Bakugo-kun đảm bảo người ta sao?"
"NO. 1 anh hùng Deku, chúng ta tự nhiên là tin tưởng. Thế nhưng chính phủ cùng dân chúng cần càng tăng mạnh hơn mạnh mẽ bảo đảm, bằng vào chúng ta đề nghị vì hắn phân phối một tên trông coi người, sau này cùng hắn cùng hành động, đương nhiên nếu như phát hiện hắn không thể khống hoặc là có đi theo địch khuynh hướng, có thể tại chỗ xử lý. Không biết quý phương ý như thế nào."
"Hắn không phải tùy tiện người nào đều có thể ngăn cản được..." Midoriya đáy mắt xẹt qua một tia thần sắc bất an, duy trì hắn quán có ôn hòa mỉm cười: "Ta là nói, Bakugo-kun không quá hợp người chung đụng được đến đây, vấn đề này có phải là nên thận trọng suy tính một chút... ."