(TodoBaku) Nhưng Muốn Yêu Nhau Chúng Ta

25 0 0
                                    

[ đánh nổ ] nhưng muốn yêu nhau chúng ta [G]

by sáu tháng Mai Mai tử

Chức anh thời gian tuyến

Ra trà yếu tố có

Bản này là hai, ba năm trước viết năm ngoái cuối cùng cũng coi như là đem kết cục sinh ra đến rồi vì lẽ đó cùng nguyên tác hậu tục nội dung vở kịch có ra vào chú ý giả click xoa xoa rời đi cám ơn

Rất nỗ lực đính chính tận lực có điều với ooc

Summary: Hai cái ngốc người đàm luận luyến ái

01

Làm Bakugo Katsuki nhận được này bó phấn bạch bó hoa thì cả người đều bối rối.

Cải chính, không ngừng hắn, hiện trường tân khách cùng cách đó không xa vứt phủng hoa Midoriya phu thê cũng ngây người như phỗng.

Tới tham gia hôn lễ chúng khách không có một người dự liệu được, sẽ là Bakugo Katsuki cái này bạo táo dễ tức giận, tính cách như đường nước ngầm bên trong cứt chó như thế gia hỏa nhận được có chứa chúc phúc tâm ý phủng hoa. Dù sao Bakugo Katsuki là cái trăm phần trăm không hơn không kém hoàng kim người đàn ông độc thân, vẫn là hiếm thấy đẩy một tấm soái mặt mẫu thai solo, đừng nói đàm luận luyến ái , hắn khả năng liền nữ hài tử tay đều không có kéo qua.

Đáng sợ nhất chính là, vậy còn không là cái tỉ dụ, mà là đến từ cùng hắn xuyên đồng nhất điều khố xoa lớn lên osananajimi chứng thực.

"Này! Phế cửu! Đại bánh mặt! Xem được phương hướng ở vứt a! Muốn nhìn lão tử chê cười sao?"Bakugo Katsuki luôn luôn tự hứa linh hoạt đầu óc sửng sốt vài giây, lập tức khôi phục vận chuyển, đem trong tay phủng Hoa Đương làm lựu đạn vứt về cô dâu trong tay.

"Xin lỗi Kacchan! Không có cười nhạo ý của ngươi."Dựa theo tập tục, ném phủng hoa hẳn là tân nương muốn gánh chịu trọng trách chức trách lớn, nhưng Uraraka cho rằng hai người đồng thời hội có gấp đôi chúc phúc, vì lẽ đó quyết định cùng tương lai phu quân đồng thời ném bó hoa.

Khởi đầu Bakugo Katsuki còn rất khịt mũi con thường, giác cho bọn họ chính là ở làm bừa mù làm lãng phí thời gian, ném không ném phủng nhành hoa bản không đáng kể, nhưng sau đó hắn nhưng hơi có chút cảm tạ hôn lễ ngày đó này phủng bó hoa.

Lấy đó công bằng để, Midoriya Izuku cùng Ochaco Uraraka tập hợp lại, hai người bối quá thân thể, hợp thanh đếm lấy một, hai ba, hai tay cùng hướng lên trên giơ lên, bó hoa rời đi người mới trong tay, nhưng lại lần nữa rơi xuống Bakugo trong lồng ngực.

Toàn trường trong nháy mắt yên tĩnh.

Midoriya Izuku đã báo trước đến Bakugo Katsuki nhất định sẽ nỗ giận đùng đùng tiến lên, tóm chặt mình âu phục cổ áo đối với hắn hùng hùng hổ hổ nói: " "Ngươi cho rằng cái tên nhà ngươi so với ta trước tiên sớm một bước kết hôn liền rất đáng gờm à! ..."" loại hình, sau đó hắn thì sẽ vội vàng mà hoảng loạn giải thích không có chuyện này, hắn không có xem thường Kacchan, lại như thường ngày.

Hiếm thấy chính là, Bakugo không có nổi giận.

Hắn nắm cuống hoa cúi đầu ngóng nhìn, mấy giây quá khứ như là thỏa hiệp giống như tiếp nhận rồi nó, này quả thật rất ít thấy, Bakugo bình thường sẽ không dễ dàng thỏa hiệp, mặc dù là đối hắn mình.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ