[ bạo Todoroki ] học bổ túc sự cố (ấu Todoroki thiên)
by tịch phản
Thủ càng báo động trước tin tức
* động họa đảng xin chú ý, bài này kết nối truyện tranh thời gian tuyến 163 thoại, eri sự kiện sau khi, trường học tế trước.
* bạo Todoroki không phải giao du tiền đề.
*5 tuổi nhược khí ấu nổ ra không báo động trước.
* ca nãi ba mang oa tiểu cố sự, toàn thế giới đều sủng rầm rầm.
* yêu thích các bằng hữu có thể không lưu lại hồng tâm cùng bình luận? Phi thường cảm tạ _(:3)∠)_
♠1
Anh hùng lâm thời giấy phép cuộc thi đối với phần lớn người đến nói đã là cáo một đoạn, rất nhiều người đã vùi đầu vào tân một giai đoạn anh hùng công tác thực tập trung đi.
Nhưng đối với Bakugo Katsuki tới nói cũng không phải.
Nghe được bên tai mới từ mạo hiểm nhiệm vụ trung miễn cưỡng trở về Midoriya Izuku tiếp thu mọi người quan tâm, cùng với những người khác đối với ra ngoài trường trong hoạt động đụng tới tân vấn đề thảo luận, nghiên cứu cái gì tân hình thức vẫn là phối hợp cái gì, hắn liền giận không chỗ phát tiết.
Rõ ràng cũng không phải thực lực hoặc là quan sát không đúng chỗ, cuộc thi không hợp cách chủ yếu vấn đề là, hắn thái độ đủ kém?
Bakugo không nhịn được cọ xát lý sự.
"Nửa bên khốn nạn, ngươi phiền phiền nhiễu nhiễu ăn xong không có!"
Todoroki Shouto bình tĩnh ăn xong cuối cùng một cái điểm tâm, sau đó đem mâm không phóng tới chỉnh lý nơi, lúc này mới đi tới, "Xin lỗi, đợi lâu ."
Bakugo nghe này thanh không hề áy náy xin lỗi, chỉ giác đến trán mình gân xanh lại nhảy lên đến một cái, hắn đem trong tay mang theo thuộc về Todoroki trang phục chiến đấu cái rương ném tới, "Y phục của chính mình mình cầm!" Sau đó đầu xoay một cái, sải bước đi ra ngoài cửa.
Todoroki tiếp được cái rương xách tới trong tay, theo Bakugo bước tiến chạy ra ngoài.
"Bakugo, ngươi đi chậm một chút."
"Bakugo..."
Bakugo chỉ giác đến trên trán mình gân xanh lại vỡ hai, ba cây, "Nửa bên khốn nạn ngươi câm miệng cho ta!"
Midoriya ngồi cạnh cửa sổ bên cạnh bàn ăn, nhìn Bakugo đấu hô to gọi nhỏ nhưng bất ngờ không cảm giác được nửa điểm chân chính tức giận, "Kacchan cùng Todoroki-kun quan hệ gần nhất biến tốt hơn rất nhiều a?"
Ida tập hợp lại đây, nhìn ngoài cửa sổ hai người, suy nghĩ đẩy một cái kính mắt, "Thể dục tế sau khi ngược lại hai người này bầu không khí thì trách quái, muốn nói Bakugo đối với trận chung kết phỏng chừng vẫn là canh cánh trong lòng, có điều trong rừng hợp túc khi đó tuy rằng xem không hợp mắt thế nhưng đã hòa hoãn hơn nhiều, hiện tại mỗi tuần chưa đều muốn đi ra ngoài học bổ túc, cũng khả năng bởi vì vừa vặn đối phương cũng phải học bổ túc mình không phải duy nhất một, có loại tỉnh táo nhung nhớ cảm giác?"