[all ra ] Vô Mệnh (01)
by hàm ngư đồng ψ('∇')ψ
☞ văn / oánh đồng
☞ kết quả vẫn là không nhịn được lặng lẽ đến mở ra cái khanh, rất xin lỗi... ヾ(・| tường |
☞ dựa theo quy tắc cũ, bài này là thí duyệt, không ai xem liền khí.
☞ bài này xây dựng ở nguyên tác thế giới quan thượng, lẫn lộn rất nhiều lung ta lung tung giả thiết, hỗn hợp không phải khoa học nguyên tố, thận xem.
☞ đựng máu tanh bạo lực cảnh tượng, thận xem.
☞ cụ thể giả thiết mời xem bài này dưới thấp nhất.
☞ sớm chúc đại gia Halloween vui sướng! (*^▽^*)
NO. 1 bánh gatô
"Cùm cụp" một tiếng, nhẹ nhàng gõ mở vỏ trứng gà, cẩn thận đem lòng đỏ trứng cùng lòng trắng trứng chia lìa, lòng trắng trứng để vào sạch sẽ bên trong dung khí, triêm không được thủy, cũng hỗn không được lòng đỏ trứng, nếu như vỡ tan lòng đỏ trứng trà trộn vào lòng trắng trứng bên trong, vậy thì đại biểu phần này lòng trắng trứng không được. hắn lần thứ nhất làm thời điểm, cũng không rõ ràng, dẫn đến này phân dính lòng đỏ trứng lòng trắng trứng làm sao cũng không cách nào thành công chế tạo ra mình muốn bánh gatô, bây giờ hắn đúng là thông thạo đến nhắm hai mắt đều có thể ở không để lòng đỏ trứng vỡ tan tình huống đem lòng đỏ trứng cùng lòng trắng trứng chia lìa.
Hắn đem lòng trắng trứng đánh ra rất nhiều tán tỉnh, sau đó gia nhập đường cát, tiếp tục quấy, đẳng bọt biển trở nên nhẵn nhụi sau, tiếp tục gia nhập đường cát quấy, chờ nó khá là sền sệt thời điểm, một lần nữa gia nhập đường cát, quấy đến sền sệt trạng thái, tạm thời đặt ở một bên.
Cho tới trước tách ra lòng đỏ trứng cũng có tác dụng, gia nhập tế đường cát đánh quân đến lòng đỏ trứng màu sắc biến thiển sau, lại một bên quấy một bên gia nhập sắc kéo dầu cùng sữa bò, cuối cùng si vào thấp gân bột mì, chậm rãi giảo quân đến bóng loáng nhẵn nhụi không hạt tròn. Đem trước quấy tốt sền sệt trạng thái lòng trắng trứng phân hai lần gia nhập vào lòng đỏ trứng bên trong quấy, mãi đến tận quấy thành bóng loáng nhẵn nhụi hồ, liền có thể đảo đến bánh gatô mô bên trong, để vào dự nhiệt tốt khảo lô bên trong sao.
Tiếp đó, hắn nên chuẩn bị nhạt bơ. Nói như vậy, chỉ cần đem chuẩn bị kỹ càng chất lỏng nhạt bơ phái thành thể rắn là có thể , nhưng hắn không quá yêu thích loại này tiện lợi cách làm. hắn đem may mắn đinh phấn gia nhập nồi nhỏ bên trong nước lạnh bên trong, Tiểu Hỏa đun nóng cũng quấy, chờ trong nước không tinh thể sau liền thu hỏa, đem nó đổ vào sữa bò trung, lại một bên quấy một bên gia nhập hương thảo tinh cùng đường phấn, về sau để vào trong tủ lạnh, thỉnh thoảng lấy ra quấy, chờ nó trở nên dày đặc thì, là có thể quấy phái thành bơ hình.
Hắn không cách nào phân rõ ràng cách làm như thế cùng phái nhạt bơ cách làm mà làm được hai loại bơ có cái gì không giống, hay là hắn chỉ là muốn tiêu hao nhiều thời gian hơn mới cố ý lựa chọn càng thêm phức tạp cách làm mà thôi. hắn dùng ngón tay dính một điểm, nếm thử một miếng, liền vẻ mặt đau khổ muốn đem trong miệng buồn nôn mùi vị trục xuất, liền quán ba ly lớn thủy đều không thể đánh tan phần này để hắn buồn nôn đến muốn thổ mùi vị. Lúc này, khảo lô "Keng ——" một tiếng ám chỉ bên trong bộ bánh gatô đã sao xong xuôi, hắn không thể làm gì khác hơn là đem bánh gatô lấy ra, hướng về mặt trên mạt vừa làm tốt bơ.