(AiDeku) Tuổi Trẻ Linh Hồn

45 3 0
                                    


[ tương ra ] tuổi trẻ linh hồn

by tá quang

Chưa từng xem? Không liên quan bên này có truyện tống môn:

Hàng xóm ca ca yêu ta ngọt sủng văn: [ nếu như sớm một chút gặp phải ngươi ]

Chán đời tổng giám đốc bao dưỡng ta đua xe văn: [ say lòng người ]

(này hai thiên đều xong xuôi la xin yên tâm ~)

Nơi này là trang thứ ba, cũng khả năng là ta gần đây cuối cùng một phần tương ra.

Đến nỗi ngạnh là ta hầu như ở mỗi lần vào khanh đều sẽ đánh ngạnh một trong: Người quỷ luyến.

Duy nhất chú ý sự hạng chính là một người trong đó người là quỷ mà thôi XD nhưng áng văn này là HE!

Mặt khác cũng hữu dụng đến linh hồn bạn lữ giả thiết.

Trở lên là chú ý sự hạng!

-

00

Hắn trợn to mắt nhìn trong ngõ hẻm.

Nơi đó nằm một người ── không, là một bộ thi thể. hắn sao vậy xem cũng không cảm thấy được cái kia thân thể còn có bất kỳ sinh mệnh dấu hiệu tồn tại.

Nó ngã vào trong vũng máu, hai mắt trợn to đã mông một lớp bụi, thân thể một điểm hô hấp chập trùng cũng không có.

Để hắn như vậy khó có thể tin đến không cách nào nhúc nhích, không phải thi thể xuất hiện. hắn là cái nghề nghiệp anh hùng, coi như tần suất không có đến mỗi ngày, nhìn thấy thi thể xác suất vẫn còn rất cao.

Để hắn như vậy khó có thể tin chính là ──

Hắn khẽ cắn răng, từ nóc nhà rơi xuống đất thượng, đứng ở đó cụ thi thể bên nhìn.

── này cụ thi thể sao vậy xem, đều còn chỉ là đứa bé mà thôi.

01

Aizawa Shouta tiến vào hùng anh công tác đã có một quãng thời gian .

Các bạn của hắn đều nói hắn bình thường xem ra S, nhưng tự ngược đến khiến người ta khó có thể tưởng tượng mức độ; ban ngày làm lão sư, buổi tối còn muốn lấy nghề nghiệp anh hùng tư cách ở bên ngoài tuần tra, chẳng trách mỗi ngày đều ngủ không no.

Hắn cũng cũng không để ý những này bình luận, ngược lại đây là hắn mình lựa chọn đường.

Nhưng ở quá mấy năm hậu, hắn xác thực bắt đầu cảm thấy có chút lực bất tòng tâm. Học sinh cấp ba thực sự quá khó quản giáo, hắn bạch trời đã mệt bở hơi tai, buổi tối còn phải soạn bài, phê chữa bài tập, chớ nói chi là đêm khuya còn muốn tuần tra, trường kỳ như vậy hạ xuống để thân thể của hắn hầu như khó có thể gánh nặng.

Bạn bè phát hiện khuyên nhủ không được hậu, liền cũng thoái nhượng một chút.

"Được, ngươi muốn hơn nửa đêm đi tuần tra thì thôi, nhưng ngươi có phải là nên đổi một cái tuần tra con đường? Chí ít đổi điều ly hùng anh gần một điểm a, ngươi xem ngươi chỉ là đến khu quản hạt liền muốn hoa hơn nửa canh giờ!"

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ