(BakuDeku) Sám Hối

55 1 0
                                    

[ thắng được ] sám hối

by Air7

Summary

Chức anh ca & hắc cửu // cường cường // song hướng về thầm mến // cứu rỗi //

*NO. 1 anh hùng cùng địch liên thủ lĩnh tương ái tương sát cố sự

Tư thiết: 1. Lâu không bị dành cho ofa mà là gia nhập địch liên

2. Lâu không tiến vào hùng anh

Notes

See the end of the work for notes

Chapter 1

Linh cảm nguyên Vu mỗ điều mạn, đã trao quyền

Chính văn:

"... Bản mặt trời lên cao ngọ 9 thì tả hữu, địch liên ở Yokohama thị phát động quy mô lớn tập kích, tạo thành to lớn tài sản tổn thất, ở thiên tuế đinh cùng anh hùng triển khai kịch liệt chiến đấu, con đường tổn hại phá hoại nghiêm trọng, thỉnh thị dân xuất hành cần phải chú ý..."

"... Ở All for One bị giam cầm sau địch liên hành động tổ chức kế hoạch tính càng ngày càng mạnh, lượng lớn lôi kéo ám hắc thế lực... Địch liên Midoriya Izuku dẫn dắt đi càng thêm càn rỡ, điều này không khỏi làm người..."

"Băng! ! ———— "

"Bạo. . . Bạo Tâm Địa, hiện tại đang tiến hành tiết mục thu lại..." Phóng viên nhìn phía cách đó không xa chính đang bá báo tin tức, lại bị Bạo Tâm Địa nổ tan TV, nắm bắt microphone tay run lên, "Xin không nên tùy tiện tổn hại công cộng tài. . ."

"Sảo chết rồi! Lão tử bồi ngươi được thôi! !"

Bạo Tâm Địa một mặt không vui trừng mắt phóng viên, táo bạo tính khí, cuồng ngạo giọng điệu, một điểm cũng nhìn không ra nghề nghiệp anh hùng cái bóng.

Anh hùng Bạo Tâm Địa, bản danh Bakugo Katsuki, là kế All Might xuất ngũ sau khi NO. 1 anh hùng, tốt nghiệp từ hùng anh cao đẳng viện giáo, từ lúc hùng anh cao trung thời kì liền thể hiện ra siêu cường cá tính cùng không gì sánh kịp kỹ xảo chiến đấu, vẫn nằm ở lớp vị trí số một.

Sau khi tốt nghiệp tiến vào Endeavour Anh hùng sự vụ sở, chỉ dùng thời gian một năm liền đăng vào bảng Anh Hùng năm vị trí đầu, nửa năm sau lại vinh ưng số một, vẫn cao cư không xuống.

"Ây..." Phóng viên rất nhanh ổn định tâm thần, mặc dù đối phương đều là bãi làm ra một bộ hung thần ác sát dáng vẻ lấy đó mọi người, nói cho cùng cũng là tân hòa bình tượng trưng.

"Làm quốc dân, bản thân thật sự rất cảm kích ngài vì quốc gia làm cống hiến, " phóng viên nhớ tới lần trước Bạo Tâm Địa đang tiến hành phỏng vấn thì, nghe được địch liên ở Kobe khu vực hoạt động tin tức, không nói hai lời lập tức rời đi diễn bá thất, bỏ qua toàn chế tác tổ người liền chạy trốn , "Mỗi lần nghe được địch liên tin tức mặc kệ bao xa đều sẽ chạy tới hiện trường, đúng là phi thường chuyên nghiệp đây!"

"Có phải là ngài đối Midoriya Izuku còn có hắn ác liệt hành vi phi thường căm ghét, mới quyết định tự mình đem hắn đánh bại đây?"

Ở toàn bộ phỏng vấn trong quá trình vẫn cực thiếu kiên nhẫn NO. 1 anh hùng lúc này đột nhiên yên tĩnh, xin không tự nhiên mà cúi thấp đầu, tóc vàng che khuất con mắt. hắn quá nửa ngày mới chậm rãi mở miệng: "Midoriya Izuku. . . Ta từ nhỏ đã biết hắn."

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ