[ thắng được ]Geis
by SlyviaSiren
Summary
Bakugo Katsuki Midoriya Izuku
Nhược cửu qua lại || nữ trang ngạnh ||OCC hiện trường || máu chó nội dung vở kịch qua lại || chiến đấu miêu tả luyện tập trung || lần đầu văn phong thử nghiệm || hàm thuốc cùng với tình sắc miêu tả || Celt truyền thuyết nhân vật qua lại || lượng lớn tư thiết
Chapter 1
Tham lam giả khát vọng Vĩnh Sinh, bội tín giả khát vọng quang vinh;
Cô độc giả khát vọng tiêu vong, bất tử giả khát vọng Vĩnh Sinh.
Lịch sử dòng lũ lộn xộn nhân loại tư dục, ở tuyên cổ bất biến vĩnh ngân trung, phá nát trụ đá như ở vô tận bên trong dòng sông thời gian phong hoá. Tội ác cùng dục vọng, cao thượng cùng vinh dự, tín ngưỡng cùng thành kính; chúng ta đến từ Luyện Ngục, chúng ta ngóng trông thiên quốc, chúng ta nhất định trên thế gian Vĩnh Sinh bồi hồi, chúng ta cuối cùng rồi sẽ bị vong linh thay thế.
Lauranne chi ca, tụng xướng anh hùng số mệnh.
Chén thánh cuộc chiến, than nhẹ thuần khiết chú lệnh.
Vương Giả chi kiếm, ban tặng bất bại nổi danh.
Quang Minh Chi Thần, xua tan hết thảy đều bóng tối.
Midoriya cả người cuộn thành một đoàn, như chưa sinh ra trẻ con tìm kiếm cảm giác an toàn như thế trốn ở cái này âm u lại ẩm ướt hang động trong góc, hắn cả người run, trên người nhũ bạch cùng màu hổ phách giao nhau thường phục đã bị máu tươi làm bẩn, gió lạnh cứng rắn thổi khô trên người hắn chất lỏng đồng thời mang đi nhiệt độ của người hắn, đã bị sắc bén vật thể xé rách quần áo ở trên người hắn mất đi giữ ấm cùng tế thể tác dụng; hắn lung màu xanh lục quyền phát bị hòa tan phong tuyết ướt nhẹp, kề sát ở hắn non nớt nhu nhuận trên gương mặt, trắng nõn non mềm khuôn mặt còn giữ chưa khô vệt nước mắt, điều này làm cho lạnh lẽo gió lạnh dường như dao băng bình thường đánh ở trên mặt, phỉ thúy lục như thế tròng mắt hiện ra thủy quang, bán thùy mi mắt nhìn chằm chằm mình nhung diện mũi giày, ửng đỏ viền mắt hạ tô điểm lấm ta lấm tấm lợt lạt tàn nhang, cảnh này khiến hắn xem ra càng như một còn chưa vượt qua thời đại thiếu niên nam hài.
Hắn mới vừa rồi bị áp bức quá lồng ngực làm cho hắn hiện tại mỗi một lần hô hấp đều mang theo đau đớn, hút vào không khí lạnh lẽo như ở phổi trung hóa ra gai nhọn, đâm nhói yết hầu, phổi khang.
Đột nhiên một đạo có chứa nhiệt khí hơi thở đánh vào trên người hắn, mạnh mẽ trong gió thúc đẩy hắn bị ép vung lên đầu lâu, Midoriya lông mi bắt đầu nhẹ nhàng trên dưới rung động, hắn thủy nhuận con ngươi khác nào hội phản quang pha lê châu giống như vậy, khúc xạ ra trước mặt hắn cái này to lớn cự vật doạ người dáng dấp.
"الأطفال البشر."
Trầm thấp thuần hậu tiếng nói bao vây nam hài, trước mắt cái này to lớn sinh vật nằm sấp xuống đầu của mình ly Midoriya càng gần rồi hơn một ít, trong bóng tối đen bóng hiện ra quang Long Lân kể ra hắn quá khứ huy hoàng chiến ký, đỏ sậm thụ đồng trung tràn đầy đối diện trước cái này dường như giun dế bình thường tồn tại nhân loại xem thường, nó há mồm thì lộ ra lưỡi dao sắc tựa hồ chỉ cần hơi dùng lực một chút liền có thể cướp đi trước mặt đứa bé trai này tính mạng, hắn miệt thị nhìn trước mặt cái này tiểu nhân đem mình ở góc tận lực đem mình đoàn lên, tuy nhưng đã sợ sệt đến cả người run trong đôi mắt vẫn như cũ mang theo điểm quật cường ý vị, hắn mím chặt môi tựa hồ cũng không tính đáp lại vừa nãy lời nói của chính mình.