[ bạo Todoroki ] bệnh trầm cảm
by ENIOR
Chính kinh miêu tả bệnh trầm cảm, chết nhan khống phòng ăn ông chủ x bệnh trầm cảm xã súc
lo chủ không phải xã súc, chỉ là đi xã súc công ty thực tập quá, hiểu rõ không tinh, đại thể viết viết, hi vọng đại gia không cần để ý chi tiết nhỏ (ngươi... ), chủ yếu là muốn viết viết bệnh trầm cảm
Xem mặt, nhất kiến chung tình, bá tổng yêu ta series
"Coi như ngươi bệnh trầm cảm bệnh kỷ kỷ cả người phụ năng lượng nhưng ta chính là yêu thích ngươi bởi vì dung mạo ngươi đẹp đẽ" không nói lý não tàn nội dung vở kịch
Bài này rầm rầm khá là yếu đuối, dù sao sinh bệnh mà... Hi vọng đại gia đừng cảm thấy hắn hí, bệnh trầm cảm rất đáng thương
https://enior. lofter. com/post/1e78f3cc_eea38a89
——————————————————————
1,
Todoroki Shouto hậm hực .
Liên tục nhiều lần dằn vặt tiểu nửa năm sau, hắn rốt cục nhận ra được thất lạc nguồn cơn, liên hệ một tên làm tâm lý cố vấn lão đồng học, muốn điều giải một hồi.
Không ngờ kiểm tra sau đồng học hơi nhướng mày: "Ngươi này có chút nghiêm trọng a." Trực tiếp đem hắn cản đi bệnh viện đăng ký.
Liền vạn năm không về sớm không nghỉ ngơi Todoroki Shouto phá thiên hoang địa xin nghỉ , sáng sớm lái xe đến bệnh viện, đăng ký, xếp hàng, khoa tâm thần cửa nhiều người bán sắc mặt khó coi, còn có chút yên lặng nhưng vừa nhìn liền không quá người bình thường.
Bị hỏi một đống có không, làm ICD-10 kiểm tra, xuống lầu mua cái cơm nắm, cắn một cái, trước sau như một không thấy ngon miệng. Đem còn lại cơm nắm ném vào thùng rác, đúng hạn lấy kiểm tra báo cáo, trở lại phòng khám bệnh thầy thuốc chỗ ấy.
"Bệnh trầm cảm a tiểu tử." Thầy thuốc giúp đỡ hạ lão Hoa kính, "Đều trung độ , đến uống thuốc rồi."
"Uống thuốc có thể trị hết không?" Todoroki Shouto có chút cao hứng, có dược ăn dù sao cũng hơn không chữa được cường.
"Dược cũng chỉ là một phụ trợ, còn cần tâm lý trị liệu." Thầy thuốc lấy ra đơn thuốc đan bắt đầu bùa vẽ quỷ , vừa viết một bên căn dặn, "Hơn nữa tiểu tử ngươi là điển hình xã hội nhân tố tác dụng, tạm thời không muốn công làm so sánh hảo —— "
"Vậy không được." Todoroki Shouto chăm chú từ chối, "Ta còn muốn giao tiền thuê nhà đây."
Bệnh trầm cảm người bệnh Todoroki Shouto, bách với sinh hoạt áp lực, ngày thứ hai đàng hoàng trở lại công tác cương vị thượng.
Hắn như cái người không liên quan như thế trở về , đại gia lợi dụng vì hắn về đi xử lý việc tư, không ai vãng sinh bệnh phương hướng nghĩ.
"Thật đúng, đều sắp kết hạng còn nghỉ ngơi." Hạng mục tổ trưởng đi ngang qua hắn thì oán giận một câu.
Đã như thế, "Ta đến bệnh trầm cảm " loại này khôi hài, Todoroki Shouto là dù như thế nào đều không nói ra được .