(allDeku) Nhạ Hỏa Thượng Thân

145 1 0
                                    

[ oanh xuất thắng ] làm tức giận trên người

by kamennn

Summary

* phiêu / lôi /OOC/BUG nhiều

Nào đó thứ hội bạn học sau, uống đến thần trí không rõ hiện no. 1 anh hùng Deku tỉnh lại phát hiện mình thân ở khách sạn VIP phòng xép, bên trái ngủ no. 2 Bạo Tâm Địa, bên phải là no. 3 Shouto, hơn nữa ba người tất cả đều để trần.

Chapter 1

Chương 1:

Plus Ultra tiếng chuông reo lần thứ nhất Midoriya Izuku liền tỉnh rồi, hắn giẫy giụa lấy ra tựa hồ là đặt ở gối để đã hạ thủ cơ, nhắm hai mắt đặt ở bên tai lấy một loại nửa mê nửa tỉnh trạng thái nhận nghe điện thoại.

"Nơi này là Midoriya Izuku..." Midoriya Izuku mơ mơ màng màng trả lời, mồm miệng không rõ âm thanh mơ hồ, vừa nhìn liền không làm sao tỉnh ngủ.

"Midoriya-kun nơi này là sự vụ sở, ở ngươi hiếm thấy ngày nghỉ còn đến quấy rầy ngươi phi thường xin lỗi!" Đầu bên kia điện thoại truyền đến Midoriya hết sức quen thuộc một thanh âm, đó là trước mắt hắn tương ứng sự vụ sở nối mạch điện viên, là vị công tác chăm chú vô cùng nghiêm cẩn nữ sĩ.

Midoriya Izuku thường ngày hết sức kính trọng nàng, thế nhưng đồng thời đối loại này nghiêm túc đến cứng nhắc loại hình hắn cũng thực sự không đối phó thế nào đến, hai người bình thường chính là quan hệ đồng nghiệp bình thường, Midoriya Izuku thực sự không nghĩ ra đối phương có nhu cầu gì lén lút tìm lý do của chính mình.

Bởi vì say rượu dẫn đến choáng váng cùng với bình thường công tác tích lũy mệt nhọc ở thân thể hắn cùng trong não cặp tay khó khăn chia lìa nhảy điệu Tăng-gô, xem ra không có một hai giờ rất khó đem hai người họ tách ra. Midoriya Izuku một bên gian nan cùng mình bản năng làm đấu tranh một bên dùng không nhiều lý tính phân tích ra nói vậy nhất định là có chuyện gì đối phương mới sẽ tìm tới mình.

Đối phương không đợi được Midoriya Izuku trả lời chắc chắn cũng không ngần ngại chút nào, chỉ là lễ tiết tính hơi hơi hỏi thăm một chút, tiếp theo liền bỏ qua tất cả không cần thiết hàn huyên nhanh chóng cắt vào đề tài chính, "Có thể xin hỏi một chút ngươi ở đâu sao? chúng ta vừa nhận được đến từ thổ tá khu trợ giúp thỉnh cầu, xin hỏi ngươi hiện tại quá khứ có được hay không?"

"Phiền phức hơi chờ một chút, ta hiện tại ở..." Thân là nghề nghiệp anh hùng ý thức trách nhiệm tức thời login, Midoriya Izuku thúc đẩy mình mở mắt ra, sau đó ở giây tiếp theo trong nháy mắt tỉnh táo.

Ngày hôm nay lẽ ra là cái không sai tháng ngày.

Tin tức khí tượng bảo hôm nay là cái ánh mặt trời sung túc nhiệt độ lại có điều cao trời nắng, ngày hôm qua hắn cùng A ban đại gia hẹn cẩn thận ở ngày đó buổi tối hội bạn học chạm trán, hắn còn lấy được lâu không gặp nghỉ ngơi nhật, vì lẽ đó cũng không cần chú ý say rượu sẽ ảnh hưởng công tác hơi hơi uống quá đáng một chút cũng không liên quan. Xế chiều hôm nay còn có ALL MIGHT quý giá mấy chục đầy năm cất giấu kỷ niệm bản phim phóng sự chiếu phim, đẳng xem chiếu bóng xong thời gian nếu như còn sớm hắn chuẩn bị đi trở về nhìn mụ mụ, dù sao hắn hiện tại một mình ở bên ngoài thuê phòng trụ, hơn nữa bởi vì bận rộn công việc cũng có rất dài một quãng thời gian không có đi thăm viếng mụ mụ .

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ