(BakuDeku) Still Alive + Anh Cùng Biển Hoa Hồng

42 1 0
                                    

[ thắng được ]STILL ALIVE + [ thắng được ] anh cùng hoa hồng hải

[ thắng được ]STILL ALIVE

by ô điểu

* khoảng cách Midoriya rời đi đã qua năm năm, tất cả mọi người đều cho rằng Bakugo đi ra này đoạn mù mịt, chỉ có Gran Torino biết tất cả cũng không phải là như vậy.

* nhân vật tử vong, thận xem.

————————————————

01.

Gran Torino thật sâu nhìn cuối hành lang này cửa sổ một chút, hắn đến bái phỏng Bakugo Katsuki gia số lần không hề ít, này cửa sổ rèm cửa sổ nhưng chưa bao giờ kéo lên.

Cái kia cửa sổ trực quay về phòng ốc cửa lớn, mỗi lần một đống mở cửa liền có thể nhìn thấy ngoài cửa sổ này diện cùng gian nhà cách đến có chút khoảng cách trống rỗng hôi tường, nơi đó không có cái gì cảnh sắc, sẽ chỉ làm người thẩm đến hoảng, ít nhiều có chút kỳ quái.

Bakugo Katsuki gia là một tòa biệt thự, mang theo trước sau hai cái hoa viên, không giống với hậu viện hoang vu, trước viên có mấy cái thế đến chỉnh tề bồn hoa, mặt trên là đủ mọi màu sắc hoa tươi, mà hoa viên cửa sắt sát vách trên tường mọc đầy một đám lớn hồng nhạt lẫn vào màu trắng Sắc Vi, chứa đựng hoa tươi có thể để người ta tưởng tượng ra bọn chúng chủ nhân hẳn là cực kỳ yêu quý sinh hoạt. Có thể hoa tươi càng là nở rộ, Gran Torino nhưng càng là lo lắng, Bakugo Katsuki thấy thế nào đều không giống như là cái hội hảo hảo dưỡng hoa người.

Hiện tại không giống, năm năm trước cũng không giống.

"Lão già thối tha, ngươi đứng lối vào tự nhiên đờ ra làm gì." Ăn mặc một thân thường phục Bakugo Katsuki ở Gran Torino vài bước ở ngoài hô hoán nói.

"Ta đang nhớ ngươi có hay không cho ta này xương già chuẩn bị kỹ càng ăn." Gran Torino đem gậy phóng tới một bên, thoát cởi giày, đem giầy chỉnh tề đặt ở lối vào bên phải, hắn mở ra một bên hài quỹ, thành thạo nhảy qua ngăn tủ đệ nhất cách màu xanh lục dép, lấy ra ở đệ nhị cách màu đen dép. hắn lén lút liếc một cái, cặp kia năm năm không ai xuyên qua màu xanh lục dép thượng không có một tia tia bụi trần, tựa hồ mỗi cách một quãng thời gian sẽ bị hảo hảo lau chùi một phen.

"Vừa đi ngang qua thương trường, bị người nhận ra , miễn cưỡng nhét vào ta Taiyaki, ta không yêu ngọt, ngươi vừa vặn có thể giúp ta giải quyết nó."

Trên bàn cơm Taiyaki còn lộ ra nhiệt khí, tùy ý ném ở một bên trong thùng rác ngoài ra đóng gói thượng ấn một cái cá voi, cái này đồ tiêu thuộc về một nhà xếp hàng đều muốn một canh giờ nổi danh lão điếm. Gran Torino nội tâm thở dài, giả vờ vẻ mặt cười khúc khích, vô cùng phấn khởi đi tới bên bàn cơm, muốn cầm lấy này Taiyaki hai, ba khẩu liền muốn ăn đỗ, chỉ là mục đích còn không đạt thành, hắn liền bị Bakugo Katsuki vội vàng đi rửa tay, nói là sợ hắn đem vi khuẩn mang đến nhà, mà quét tước vệ sinh quá phiền phức .

Rời đi bàn ăn thời điểm, Gran Torino vẫn là này phó vui cười hớn hở dáng dấp, đi vào nhà bếp sau, hắn vẻ mặt nháy mắt liền vỡ sụp xuống, khóe miệng cũng lại không nhấc lên được.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ