(TodoBaku) Thổ Bát Thử Chi Nhật

23 0 0
                                    

[ đánh nổ ] thổ bát thử ngày

MiaomiaoMiaomiaoMiaowu

Summary:

# nguyên tác bối cảnh

# ngạnh đến từ cùng tên điện ảnh, ooc

Work Text:

Origin.

Todoroki Shouto ở một cái phổ thông sáng sớm tỉnh lại, ngoài cửa sổ chim nhỏ thu minh, màu xanh biếc dạt dào.

Phong cách kiểu Nhật gian phòng, ngăn tủ thượng bày tinh xảo bồn cảnh, sân thượng chỉ môn kéo đến chặt chẽ, không có ánh mặt trời xuyên thấu vào.

Hắn nháy mắt một cái, trong nháy mắt có chút không nhận rõ mình thân ở phương nào, máy móc ngồi dậy đến, hoãn mấy phút mới rời giường mặc quần áo.

Đeo caravat thời điểm Todoroki Shouto liếc nhìn thiếp ở một bên thời khoá biểu, quay về tấm gương nỗ lực sơ bình sau gáy nhếch lên vài cọng tóc, lấy hai, ba lần, vẫn là cuối cùng đều là thất bại.

Hắn nhấc lên túi sách, xỏ giày ra ngoài, trước mặt tình cờ gặp trong hành lang Sero Hanta, đối phương nhìn thấy là hắn, ngáp một cái sau nói: "Todoroki, ngày hôm nay thức dậy cũng rất sớm mà."

Todoroki Shouto gật gù đảm nhiệm vấn an, hắn trên thực tế vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, mang theo cơn buồn ngủ: "Ngươi ngày hôm nay cũng rất sớm."

"Không có cách nào a!" Sero Hanta đi ở bên cạnh hắn, gãi đầu một cái nói: "Ai dám ở Aizawa lão sư thực chiến trên lớp đến muộn."

Hai người lại ở trong thang máy tùy tiện nói điểm thoại, đều vây được không nhấc lên được kính, liền không lại nhàn xả, nhắm mắt dưỡng thần.

Thang máy chạy một hồi nhi, đứng ở lầu hai, Midoriya Izuku cõng lấy hai vai bao đi tới, trước sau như một nguyên khí tràn đầy: "Sớm a! Todoroki đồng học cùng Sero đồng học!"

"Cũng thật là tinh lực dồi dào đây, Midoriya." Sero Hanta nhìn hắn.

Midoriya Izuku thật không tiện nở nụ cười hạ, sau đó nghiêm túc nói: "Làm hùng anh học sinh, khẳng định là một khắc cũng không thể thư giãn."

"Ngươi lúc nói chuyện BGM đều thay đổi." Sero Hanta trêu nói, "Vẫn là thiếu niên nhiệt huyết mạn âm nhạc."

"Này... Không có chứ!"

Todoroki Shouto nghe bọn họ nói chuyện, trên thân thể buồn ngủ vẫn không có biến mất, khiến người ta hơi có chút bất an.

Có điều rất nhanh hắn liền không rảnh lại đi xoắn xuýt, bởi vì vội vội vàng vàng muốn cản đi học. Ký túc xá nhà bếp cùng phòng khách đều rất náo nhiệt, Todoroki Shouto từ trong tủ lạnh mở ra một túi toàn mạch bánh mì, chuyên tâm đối phó mình ngày hôm nay bữa sáng.

Trong lúc Ashido Mina bưng bàn salad, như là vô tâm vừa giống như là cố ý lại đây chào hỏi hắn, hai người ngồi xuống hàn huyên vài câu, cuối cùng Todoroki Shouto nhìn đối phương rời đi bóng người, suy tư nàng câu nói kia đến tột cùng là có ý gì.

"Todoroki, ngươi ngày hôm nay rất đẹp trai."Nàng cười híp mắt nói, "Phỏng chừng hội giao hảo vận nha."

... Vận may? Todoroki Shouto cắn khô cằn bao, chỉ muốn một lát liền phân thần đến chỗ khác đi tới.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ