(allDeku) Nghịch Chuyển Thế Giới

292 5 1
                                    

[ thắng được /all ra ] nghịch chuyển thế giới /Reverse World 00

byLin động, SAhjik(all27only)

* Izuku Viran Rengō giả thiết

* nhân vật thuộc về nguyên tác giả, OOC thuộc về ta

* cảm tạ dùng ăn

Nghịch chuyển thế giới 00

Hỗn loạn.

Hỏa diễm tất tất bác bác thiêu đốt , không nhìn thấy bình phong đem không gian đều bao phủ. Sặc người yên vụ chen lẫn bụi, một giây sau sẽ choáng váng nghẹt thở.

Nước mắt hỗn hợp nướt bọt chật vật cực kỳ, tan nát cõi lòng la lên cũng không có ai có thể nghe được, bên này cùng phía bên kia như là bị vô hình lưỡi dao sắc cắt ra, tim đập thất tự.

—— ngươi ở nơi nào?

Hắn xông về phía trước nhưng té lăn trên đất, cánh tay bị người gắt gao kéo, quần áo xả lung ta lung tung, hắn phản kháng, hai chân lung tung đá .

"Đừng tới!"

"Thật sự quá nguy hiểm , anh hùng đây? Tại sao không có anh hùng đến?"

—— ngươi ở nơi nào?

"Ta cho rằng là phổ thông sự cố..."

"Không có cứu viện sao?"

Tuyệt vọng như không nhìn thấy sợi tơ ràng buộc trụ hắn thể xác, liền giãy dụa sức mạnh đều có vẻ như vậy nhỏ bé yếu ớt.

[ này, phế cửu. ]

[ cái gì đều không làm được ngươi —— dựa vào cái gì cùng ta trạm ở một cái trên sàn thi đấu! ? ]

Đoàn người bôn ba.

[ tin tưởng mình kiếp sau hội nắm giữ cá tính. . . Sau đó từ trên nóc nhà cẩu bò thức nhảy một cái! ]

—— a a... ngươi...

[ có giấc mơ không phải một việc xấu, thế nhưng. . . Tương ứng cũng phải nhận rõ hiện thực, thiếu niên. ]

Đầu óc trống rỗng, hắn căm hận nhỏ yếu như vậy vô lực mình, không bị khống tình thế nuốt chửng có thể thấy được tất cả, hắn không nhìn thấy cũng nghe không rõ, lạnh lẽo chất lỏng ở trên mặt lưu lại dấu ấn, hắn cầu cứu không ai nghe được, hắn la lên cũng bị nhấn chìm.

Có người từ màu đỏ sóng biển đi ra, bình phong ở thoáng qua gian vỡ vụn, hỏa diễm như là thủy triều như thế dần dần thốn mở, người kia ở trong bóng tối triều hắn đưa tay ——

"Muốn tới sao?"

Cái ghế bị một cước đạp lăn, nguyên bản nằm nhoài quầy bar ngủ say thiếu niên cái trán đột nhiên dập chất gỗ bình đài ngã xuống đất, đột nhiên xuất hiện tập kích để hắn mắt nổ đom đóm, hắn bưng cái trán ngồi dưới đất, không có gì bất ngờ xảy ra nhìn thấy cái kia nhìn quen mắt đến đáng ghét bóng người.

"Xảy ra chuyện gì?" Nghe được vang động khói đen kéo cửa ra liêm, liền nhìn thấy hai người ở quầy bar bên cạnh đối lập.

"Shigaraki... Còn có Midoriya, " khói đen đau đầu mở miệng, "Vào lúc này hai người các ngươi liền không thể yên tĩnh một chút sao!"

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ