(BakuDeku) Muốn Ăn Đi Trái Tim Ngươi

68 0 0
                                    

[ thắng được ] muốn ăn đi trái tim của ngươi

by SerinusCanaria (tiểu tước rất bận)

Summary

Bakugo Katsuki/Midoriya Izuku

Thời gian tuyến: Nguyên hướng về hùng anh năm thứ hai

Ngày nào đó, Bakugo Katsuki phát hiện mình đột nhiên có thể ở chạm được phế cửu thì nghe được tiếng lòng của hắn, hơn nữa chỉ có thể nghe được phế cửu.

Chapter 1

Sau đó Bakugo Katsuki chăm chú nghĩ đến rất lâu, bọn họ trong lúc đó phát sinh tất cả những thứ này cùng tất cả, đến cùng là từ nơi nào bắt đầu xảy ra vấn đề...

2 năm A ban, Aizawa lão sư thực huấn lớp học, lấy rút thăm phương thức đến quyết định ngày hôm nay đối thủ.

Bakugo Katsuki từ trong rương móc ra cầu thượng viết "Midoriya Izuku" tên, thành thật mà nói, như vậy chính hợp hắn ý. Từ lần trước cùng B ban đám kia tạp ngư tiến hành phân tổ đối kháng thì, hắn xa xa nhìn cái kia từ phế cửu trong thân thể thức tỉnh tân cá tính liền một trận lòng ngứa ngáy. Vẫn muốn tìm cơ hội cùng phế cửu lại tranh tài một hồi, nhưng chậm chạp không tìm được cơ hội.

Khả năng bởi vì lần trước cùng phế cửu một mình ở thao trường đánh này một chiếc, Aizawa bây giờ đối với hai người bọn họ không hề tín nhiệm có thể nói, bình thường phân tổ sát hạch cũng theo bản năng mà phòng ngừa để hai người bọn họ cùng tổ hoặc là chính diện giao phong. Bị như vậy mạnh mẽ sắp xếp rồi lại chỉ có thể phục tùng Bakugo ẩn nhẫn sắp tới hơn một tháng, mới vào lần này "Rút thăm quyết định đối thủ" trung "Vận khí" tăng cao, một phát vào hồn —— rút trúng phế cửu.

Hắn chăm chú nắm bắt viết có "Midoriya Izuku" tiểu cầu, quay đầu nhìn về thiếu niên kia nhìn sang thì, vừa vặn phát hiện phế cửu cũng ở nhìn hắn. Bakugo chuyện đương nhiên về cho hắn một cái ánh mắt giết, sau đó căm tức hắn, giơ tay triều thiếu niên quơ quơ trong tay tiểu cầu. bọn họ chi chỉ cách ba người khoảng cách. Ở Midoriya thấy rõ cái kia tiểu cầu thượng tự sau, phút chốc sốt sắng lên đến, miệng mím thành một đường, mau chóng cúi đầu, cẩn thận từng li từng tí một nuốt một cái.

Tựa hồ rất hài lòng phế cửu dáng vẻ ấy đáp lại, Bakugo triều hắn nhếch miệng, một cái tay khác so cái thủ đao, bán lè lưỡi, từ tả tàn nhẫn trượt tới hữu —— động tác này nhìn ra Midoriya lập tức rùng mình một cái.

Tuy nói Kacchan khiêu khích phương thức hắn đã sớm không cảm thấy kinh ngạc, nhưng hôm nay hắn xem hướng về ánh mắt của chính mình cùng từ trước so với, hoàn toàn không phải chuyện như vậy! Trước tiên bất luận Kacchan trong mắt đối với hắn không hề bảo lưu rõ rõ ràng ràng tầng tầng tất thắng quyết tâm, chỉ nói riêng đối phương động tác này, liền rất nhiều nếu không thể phân ra tuyệt đối mang tính áp đảo thắng bại, liền không hội buông tha ý của chính mình.

Bọn họ bị xếp tới tổ thứ hai. Ở Sero cùng Uraraka đấu đối kháng kết thúc trước, hai người sớm đến Gamma thao trường cửa hậu tràng.

Midoriya hai cái cánh tay nâng đến cao cao, ở về phía trước khom lưng làm chuẩn bị vận động thì, hắn vừa vặn từ giữa hai chân không đãng nhìn thấy một đôi quen thuộc giầy —— là Kacchan trạm sau lưng tự mình. Này cỗ quen thuộc tâm tình thấp thỏm lại lần nữa dâng lên trên, Midoriya lập tức trạm lên, xoay người nhìn về phía Kacchan.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ