(TodoDeku) Bình Trang Anh Hùng

71 2 0
                                    

[ nổ ra ] bình trang anh hùng

Sugar_Mint_Tea

Summary:

* nguyên tác hướng về, pro hero

* không cách nào lấy dũng khí thông báo Midoriya Izuku ở trong điện thoại di động nuôi một con Todoroki Shouto

Work Text:

Midoriya Izuku mở ra chứa đồ quỹ, đổi về một thân nhẹ nhàng mùa hạ thường phục.

Hôm nay tuần tra cũng kết thúc . Hiển nhiên địch liên hợp không có nhàn đến có thể mỗi ngày đi ra vi phạm pháp lệnh mức độ, Midoriya ngày hôm nay có ý nghĩa nhất công tác chỉ sợ là giúp đỡ hai vị bà lão quá đường cái.

Lúc này sắp tới lúc chạng vạng, không cần trực đêm nghề nghiệp anh hùng đã lục tục chuẩn bị ban về nhà .

"Deku tiền bối, ngày hôm nay cũng cực khổ rồi!"

Midoriya mới vừa đóng lại chứa đồ quỹ môn, sự vụ sở một vị hậu bối vừa vặn đi vào thay y phục gian. Nhìn thấy trong phòng mới vừa đổi hảo quần áo tiền bối, người trẻ tuổi nhất thời sáng mắt lên, tích cực tung mời.

"Đại gia dự định buổi tối đi Izakaya uống một chén, tiền bối có muốn hay không đồng thời đến?"

Anh hùng Deku hảo tính nết làm việc giới rộng rãi làm người biết. Rõ ràng đang tái sinh đại một đám anh hùng trẻ tuổi bên trong nắm giữ số một số hai thực lực cường đại, bản thân nhưng là một đôn hậu khoan dung, hiểu ý, một khi bị khích lệ liền sẽ lập tức mặt đỏ thanh niên.

Vì chuyện này vụ bên trong đồng liêu bất luận bối phận to nhỏ, chức vị cao , đều cùng hắn quan hệ rất tốt. Mỗi khi gặp liên hoan hoặc là tiệc rượu, tên Deku đều nhất định sẽ xuất hiện tại mời trong danh sách.

Nếu đổi lại bình thường, Midoriya Izuku chắc chắn sẽ mỉm cười đáp ứng.

Nhưng hôm nay cũng không bình thường.

"Xin lỗi, ta đêm nay còn có hoạt động cần tham gia."

Vừa đem hai vai bao bối tốt anh hùng trẻ tuổi không tự nhiên sờ sờ sau gáy, chân mày hơi buông xuống, thúy sắc trong mắt tràn đầy áy náy.

Hoạt động?

Hậu bối nghe vậy sững sờ.

Rõ ràng hắn vừa mới về phía trước đài tiểu trợ lý xác nhận quá Deku tiền bối đêm nay hẳn là không sắp xếp công tác, bởi vậy mới đặc biệt trước tới mời đối phương.

Xem ra ngoại trừ sự vụ sở bản thân sắp xếp công tác bên ngoài, được hoan nghênh lại thực lực mạnh mẽ nghề nghiệp anh hùng cũng không có thiếu cái khác nghiệp vụ cần phải xử lý, bận rộn trình độ hoàn toàn không phải bọn họ những này mới ra đời nghiệp giới người mới có thể tưởng tượng.

Liền ngay cả không có bài ban buổi tối đều còn ở mất ăn mất ngủ tiến hành anh hùng hoạt động sao? Thật không hổ là tiền bối!

"Được rồi! Ta rõ ràng ."

"Xin lỗi a, ngươi đặc biệt tới mời ta..."

"Thỉnh không cần để ý loại chuyện nhỏ này."

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ