[ thắng được thắng ] buổi tối cuối cùng Song Tử tinh
by don_donaQ
Notes
See the end of the work for notes
Chapter 1
Giàn giụa mưa to đem Midoriya Izuku lâm đến thấu thấp, nước mưa đánh ở trên mặt để hắn không mở mắt ra được. hắn muốn mau mau tìm một hang núi tránh mưa, thế nhưng hắn dọc theo thung lũng đi rồi đã có hai ba km, một có thể chỗ tránh mưa đều không có.
Hắn đột nhiên có chút hối hận cùng Ochaco Uraraka cùng Ida Tenya tách ra . Ba người kết bạn ra đi hai tháng, trên đường tuy rằng cũng gặp phải không ít nguy hiểm, nhưng ba người lẫn nhau phối hợp, đều vững vàng vượt qua cửa ải khó, dọc theo đường đi cũng là vừa nói vừa cười, phi thường hài lòng.
Khi bọn họ đến vương quốc biên giới thời điểm, Ochaco Uraraka kiến nghị nghỉ chân biên giới trấn nhỏ hai tháng, làm công kiếm ít tiền, lại tiếp tục tiến lên. Thế nhưng Midoriya Izuku một lòng nghĩ sớm một chút tìm tới thần kỳ màu tím thảo dược, cho nên bọn họ quyết định tạm thời phân công nhau hành động, sau đó lại hẹn ước đồng thời lữ hành.
Đen thùi lùi trên núi tiên mãn màu trắng Vũ Hoa. Midoriya Izuku nhớ tới hắn ở trong sách đọc được không phải như vậy. Thư thượng viết, nơi này bốn mùa khô hạn, nóng bức khó nhịn, Ác Long chiếm giữ, thế nhưng Midoriya Izuku mới vừa mới vừa đi tới nơi này, chỉ chốc lát liền Lôi Điện đan xen, mưa rào xối xả.
Midoriya Izuku đỡ ngọn núi từng bước một tiến lên, giầy đã sớm dính đầy màu đen bùn, bên trong cũng rót đầy thủy. Midoriya Izuku lo lắng nhất vẫn là tự mình cõng trong bao thư. Tuy rằng đại đa số đều là dễ dàng bảo tồn da dê quyển, thế nhưng cũng không có thiếu chỉ chất bút ký ghi chép, mưa lớn như thế, mình đấu bồng cũng không biết có thể hay không hoàn toàn ngăn trở.
Những kia trong sách, ghi chép kỳ trân dị thú, kỳ hoa dị thảo, để Midoriya Izuku từ khi còn bé bắt đầu liền lòng sinh ngóng trông. Cho hắn quyển sách này lão sư —— All·Might, cũng là tinh thần của hắn thần tượng, chính là hắn cổ vũ Midoriya Izuku ra đi mạo hiểm, ngắm nghía cẩn thận cái này uyên bác thế giới. Liền Midoriya Izuku thu thập xong bọc hành lý, bước lên mạo hiểm đường xá.
"Nhìn tới... Trong sách xác thực thực không phải hoàn toàn đúng, hay là muốn lâm quá vũ mới biết nơi này là ra sao khí hậu a." Midoriya Izuku phiền muộn đối tự mình nói , còn đang sầu lo tự mình cõng trong bao thư. hắn trên tay đỡ vách đá, toàn bộ bàn tay đều dính đầy bùn đen, đi ở đen sì sì trong suối.
Chớp giật đột nhiên cắt ra bầu trời, chiếu lên Midoriya Izuku hầu như nhắm mắt lại, tiếp theo to lớn sấm vang, chấn động đến mức phảng phất đại địa đều ở lay động.
Midoriya Izuku ngẩng đầu nhìn mây đen nằm dày đặc bầu trời, đám mây bị nhuộm thành tà ác màu tím đậm, chớp giật vặn vẹo ở tầng mây gian cười gằn, lại như là đang tiến hành cái gì nguyền rủa nghi thức.
Đột nhiên, hắn nhìn thấy trên sườn núi có một bóng người. Midoriya Izuku thị lực tốt vô cùng, nguyên lai ở trong thôn thời điểm, hắn có thể cách một thung lũng phân biệt ra được một thốc màu đỏ cây thược dược.