(BakuTodo) Soul Gambler

117 2 1
                                    

[ bạo Todoroki ]Soul Gambler

by đường nắm

Ta nói thời gian nào chương mới đều là fp không muốn tin ta bất kỳ thời gian tiệt điểm

Là CP22 tân khan nội dung, năm thao + xuyên qua, thế giới quan không phải rất khoa học không muốn tra cứu.

-Day1-

Quá mức ầm ĩ tiếng chim hót đánh thức hắn.

Bakugo Katsuki phục hồi tinh thần lại thì, dĩ nhiên bị buổi chiều ánh mặt trời sưởi đến hoa mắt chóng mặt. Mê man qua đi buồn nôn cảm như ô thủy tràn ra tỉnh cái, hắn nhíu mày đến chặt chẽ, cuối cùng cũng coi như giơ lên mắt đến, Kim Xán quang liền kim đâm tự rơi vào nhãn cầu thượng, huyệt Thái dương mỗi một lần rung động đều mang theo một mảnh đau nhức. hắn thử hít sâu, rót vào lá phổi nhưng là mùa xuân làm nhiệt không khí, đối với hắn tỉnh táo không có một tia trợ giúp.

Giơ tay lau đi trên trán chảy ra mồ hôi, hắn ngắm nhìn bốn phía, trong lúc nhất thời càng không làm rõ được mình đến tột cùng ở nơi nào. hắn giờ khắc này ngồi ở một cái trên băng ghế dài, trên người là phổ thông jacket, hắc T-shirt cùng sẫm màu quần jean, đây là hắn nghỉ ở nhà thì trang phục. Băng ghế dài đứng cạnh một cây anh thụ, không tính rậm rạp cành lá không cách nào vì hắn cung cấp che nắng che lấp, ngược lại gọi phấn màu trắng cánh hoa rơi xuống hắn một thân. Băng ghế dài thường thường không có gì lạ, anh thụ cũng thường thường không có gì lạ; hắn khả năng ở một tòa trong công viên, bởi vì hắn nghe thấy cách đó không xa truyền đến hài tử nô đùa âm thanh, cùng chim hót như thế ồn ào.

Sau một lúc lâu, hắn mới dần dần nhận ra chu vi cảnh tượng: Đúng là một toà công viên, vẫn là đã từng hắn rất quen thuộc công viên, vị trí với hùng anh cùng hắn gia trong lúc đó, cao vừa đi đọc thì hắn vì đi tắt, tổng phải xuyên qua nơi này. Xác định điểm này sau hắn an tâm chút, giấc ngủ trưa mang đến ảm đạm cảm nhưng chưa biến mất, hắn vuốt ve lạc ở trên người cánh hoa, rốt cục đứng dậy rời đi băng ghế dài.

Bản năng, hắn dọc theo cao một tan học con đường đi ra công viên, đứng quen thuộc trên đường phố. Khoảng cách hắn cao giáo tốt nghiệp dĩ nhiên quá khứ ròng rã sáu năm, có thể cái này quảng trường nhìn qua hãy cùng căn bản chưa từng thay đổi như thế, phảng phất sáu năm trước trải qua này cửa công viên những kia xe cộ, những người đi đường kia, cho tới hôm nay còn đang không ngừng mà lặp lại đi qua nơi này, phảng phất sáu năm trước đứng ở trên con đường này hàng cây bên đường từ chưa trải qua quá mùa thay đổi, vĩnh viễn duy trì này tấm mới vừa từ ngày đông bên trong tỉnh lại dáng dấp.

Hắn đứng tại chỗ, cảm thấy kỳ quái: hắn làm sao cũng nhớ không nổi mình là dùng cái gì xuất hiện ở đây . Sau khi tốt nghiệp bọn họ chuyển gia, mình từ lâu rời đi cha mẹ đi ra ngoài ở , hắn công tác thượng phụ trách mảnh khu cũng không bao gồm nơi này, hắn không có xuất hiện ở đây lý do.

Quái dị cảm thụ làm hắn buồn bực —— hắn rất dễ dàng mất đi kiên trì, động một chút là trên mặt mang theo hung tương, nổi trận lôi đình, bọn họ luôn nói này không phải anh hùng nên lộ ra vẻ mặt. Nhưng là hiện tại, vội vã đi ngang qua người đi đường cũng không để ý tới hắn buồn bực. bọn họ vội vàng từ bên cạnh hắn đi qua, phần lớn người như là căn bản không nhìn thấy hắn, chỉ có mấy cái dùng ánh mắt quái dị đánh giá hắn vài lần. Không ai nhận ra hắn. Thường ngày hắn trên đường phố đến mang kính râm, mang khẩu trang, đội mũ, làm tặc tự, dù cho như vậy cũng khó lòng phòng bị, đều sẽ có fans từ ngạc nhiên địa phương cổ quái xông tới, nhưng là hôm nay lại không người nhận ra hắn. Sinh động ở tin tức truyền thông cùng nghề nghiệp anh hùng bảng thượng Bạo Tâm Địa, ở trong mắt bọn họ đột nhiên hãy cùng không tồn tại tự.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ