(TodoBaku) Two Top

69 1 0
                                    

[ đánh nổ ] Two Top tbc

by fish56854

*CP: Ta anh hùng học viện / đánh nổ

*ICE tân khan / tiếu hướng giả thiết

--

"Mười một tiểu đội khẩn cấp cầu viện! Nhắc lại một lần nữa! Khẩn cấp cầu viện!"

To lớn trong rừng rậm đầu tràn ngập nồng nặc vị ngọt, chỉ cần là ở trên chiến trường chờ quá người đều hiểu được đó là thuốc nổ mùi —— đến từ với hùng anh khu đệ nhất lính gác cá tính, bởi vì cá tính quan hệ, vị này hàng đầu lính gác đều là không cùng người khác cùng hành động, ngoại trừ này quá đại tiếng nổ mạnh hưởng hội làm cho toàn đội lính gác đều mất đi sức chiến đấu ở ngoài, hắn cũng là cả nhánh trong đội ngũ xưng tên không hợp quần tồn tại.

Lần này ra đội là nhận được đến từ điều tra đội ngũ báo lại, trong báo cáo nói rõ ở USJ cứ điểm rìa ngoài trong rừng rậm xuất hiện dị chủng sinh vật dấu hiệu, căn cứ hiện trường lưu lại dấu vết ước định, số lượng khoảng chừng là năm, sáu con tả hữu.

USJ cứ điểm người phụ trách lập tức truyền đạt đi làm nhiệm vụ, do mười một tiểu đội đi vào tiến hành tiêu diệt dị chủng hành động, ngoài ra suy tính đến mười một tiểu đội kinh nghiệm cũng không tính quá đủ, lại mặt khác phái trong tháp đệ nhất lính gác làm cả nhánh đội ngũ trợ giúp.

Chỉ là ai cũng không nghĩ tới như vậy một đơn giản tiêu diệt nhiệm vụ, nhưng xảy ra như vậy đại vấn đề.

Chỉ thấy bên trong vùng rừng rậm ánh lửa nổi lên bốn phía, quy mô một lần so một lần lớn, mười một tiểu đội trưởng cắn răng, tiếp tục mở ra trên tay bộ đàm cầu cứu. Quá với nồng nặc ni-tơ-rô gly-xê-rin mùi làm cho trong đội ngũ người một tiếp theo một xuất hiện đau đầu tình huống, bệnh trạng nghiêm trọng một điểm đã ở bên cạnh bắt đầu nôn mửa lên, mà mùi đầu nguồn vẫn cứ không biết uể oải kéo dài oanh tạc bốn phía.

Bọn họ trúng mai phục, nguyên bản báo cáo thư trung phát hiện dị chủng tiểu đội chỉ là hấp dẫn bọn họ mồi, làm mười một tiểu đội đến hiện trường trừng trị những này dị chủng chuẩn bị thu thập trở về thì mới phát hiện mình bị vô số dị chủng cho hoàn toàn vây quanh, nếu không là đệ nhất lính gác quyết định thật nhanh, hi sinh đi một chiếc bao cổ tay gợi ra vụ nổ lớn mở ra chỗ vỡ mang theo toàn viên lao ra, chỉnh tiểu đội cũng không cách nào chống được hiện tại.

Trốn ở công sự phía sau, thông tin đứt quãng, từ trong máy truyền tin truyền đến thu tấn bất lương tạp tấn để mười một tiểu đội trưởng càng thấy nôn nóng, hắn quay về bộ đàm gào thét hiện tại tiểu đội vị trí, cũng không biết đối diện có hay không có tiếp thu đến hắn cầu cứu tin tức.

Ở tối vừa bắt đầu bị vây quanh thời điểm bọn họ liền bởi vì đột nhiên xuất hiện tập kích mất đi đội thượng một ít huynh đệ, còn lại không nhiều người trong miễn cưỡng còn có thể chiến đấu còn lại không mấy cái, bọn họ liều mạng tranh đấu, đối bên chân hạ xuống dị chủng thi thể có bao nhiêu không hề khái niệm, bọn họ chỉ biết mặc dù giết như vậy nhiều, trước mắt dị chủng số lượng xem ra tựa hồ một chút cũng không giảm thiểu.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ