[katsudeku/bakudeku/ thắng được ] ti cùng liệt
by haru yama MM_089
Summary
Có một số việc không cách nào nghịch chuyển, những kia tại quá khứ dấu vết lưu lại cũng vĩnh viễn sẽ không biến mất.
Midoriya Izuku cảm thấy khó mà tin nổi, hắn dĩ nhiên cùng Bakugo Katsuki kết hôn, cái kia đã từng vẫn chèn ép bắt nạt người của mình, đến cuối cùng nhưng hướng về hắn biểu lộ yêu thương.
——————————————
* chức anh AU/ nội dung vở kịch hướng về trường thiên
* hồi hộp / hình sự trinh sát hí phân có
Notes
Chào ngươi!
* đây là " ti cùng liệt " trường thiên còn tiếp lưu trữ, là nguyên tác diễn sinh + bịa đặt trường thiên, có nguyên sang nhân vật ra trận, hiện nay đã xong xuôi!
* bởi vì ở viết văn sơ kỳ Bakugo Katsuki anh hùng tên chưa công khai, vì lẽ đó toàn thiên duyên dùng vẫn cứ là "Bạo Tâm Địa" làm Bakugo Katsuki anh hùng tên.
* điều này cũng có thể là cuối cùng một phần Kacchan còn gọi Bạo Tâm Địa đồng nhân văn x
Nếu như không có vấn đề liền bắt đầu đi!
Chapter 1
Quốc trung thời kì chính là thiếu niên hồ đồ cảm tình bắt đầu chậm rãi thời điểm thức tỉnh, lại như khi còn bé cá tính thức tỉnh như vậy, có mấy người mới biết yêu còn sớm, hồn nhiên không biết mình đã rơi vào một đoạn tình cảm trung khó có thể tự kiềm chế, mà có mấy người, tỷ như Midoriya Izuku, liền dường như cá tính của hắn là sự ôxy hoá cảm quan tế bào như vậy, ở dốc lòng thu dọn notebook bị người từ lớp học thượng ném xuống sau, hắn cũng chỉ là mất cảm giác đi xuống lầu lượm trở về.
Bởi vì này không phải lần đầu tiên .
Đúng như dự đoán, ngay ở Midoriya Izuku trong dự liệu, ở hắn quải ra chỗ rẽ thời điểm lại va vào cái kia đem hắn thừa nhận ức hiếp ngoảnh mặt làm ngơ người, Bakugo Katsuki.
"Kacchan lại ở đây? ... Đến cùng là, chuyện gì?" Midoriya Izuku Nhiếp Nhiếp ôm chặt trong lồng ngực notebook, hắn biết rõ đám kia bắt nạt hắn người đều lấy Bakugo Katsuki vì là như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, mặc dù hắn từ không động thủ, Midoriya Izuku cũng biết tốt nhất không muốn chạm được đối phương mẫn cảm điểm không phải vậy lại cho mình mang đến phiền phức không tất yếu.
Kỳ thực thường ngày hắn cùng Bakugo Katsuki bản không lui tới, này muốn quy tội một tuần trước Bakugo Katsuki lần thứ nhất ở hắn những kia tiểu tuỳ tùng trước mặt dùng cá tính nổ tung Midoriya Izuku notebook, còn vứt đi xuống lầu, sau lần đó mỗi một ngày, hắn bằng hữu cũng dồn dập noi theo lên, chỉ là không giống chính là, mỗi lần Midoriya Izuku đem notebook kiếm về đi qua chỗ ngoặt thời điểm, Bakugo Katsuki đều sẽ ở nơi đó chờ hắn, cùng hắn liếc mắt nhìn nhau, sau đó hỏi hắn vấn đề giống như vậy:
"Ngươi đến cùng đang suy nghĩ gì?"
Mà Midoriya Izuku mỗi một lần cũng chỉ là chất phác lặp lại hắn đáp án: