(BakuDeku) Khủng Đồng Tức Thâm Quỹ

57 0 0
                                    

[ thắng được ] khủng cùng tức thâm quỹ (xong xuôi)

by ChaoXiongDeMao đầu lạnhg

Summary

Một ở bát quái phóng viên cùng A ban toàn viên chứng kiến hạ, từ phế cửu bẻ cong Kacchan đến Kacchan truy thê hoả táng tràng cố sự.

(bởi vì lúc trước viết cái này series thời gian càng 4000+, hành văn rất không nói, thỉnh nhiều tha thứ. Ta hội xét sửa chữa, ở lão Ford "Siêu hung con cú mèo" chương mới sửa chữa sau văn bản)

Yaoyorozu chân tình thực cảm

MHA nhà lớn trong phòng làm việc.

Ta nhìn chằm chặp màn hình máy vi tính, trực tiếp gian bên trong mới vừa vinh thăng dân chúng chống đỡ suất NO. 1 một đời mới anh hùng Deku cứng đờ ngồi ở anh hùng Bạo Tâm Địa một thước khoảng cách nơi, mũi chân bên trong thu, hai tay hoàn ngực, bất luận cái nào biết thưởng thức người nhìn đều biết hắn cùng Bạo Tâm Địa quan hệ không tốt.

Ta là từng người từng người điều chưa biết bát quái phóng viên, "MHA đồng nhân bản " trụ cột vững vàng, chuyên môn phụ trách mới lên cấp anh hùng Bạo Tâm Địa cùng Deku này điểm chuyện hư hỏng.

Theo anh hùng này chức nghiệp giải trí hóa, càng ngày càng nhiều fans khái nổi lên RPS(chân nhân cp). Có câu nói, nếu muốn lượng tiêu thụ cao, đồng nhân phải xé. Ta mỗi ngày công tác mục đích chủ yếu, chính là vì bốc lên bạo phấn, bột củ sen cùng với tranh lục phấn trong lúc đó gió tanh mưa máu.

Vì đạt đến cái mục đích này, ta không tiếc liều lĩnh nguy hiểm đến tính mạng theo dõi Bạo Tâm Địa cùng Deku, chính là vì có thể đánh ra đủ để gây nên đề tài bức ảnh. Bạo Tâm Địa khổ truy Deku hai năm không có kết quả liêu chính là ta tuần manh mối đào móc ra, tấm kia tranh lục trấn quyển chi bảo, Deku quẹt thẻ tiến vào tiểu khu, Bạo Tâm Địa ở góc thâm tình ngóng nhìn bức ảnh chính là ta đánh ra đến.

Lần này Bạo Tâm Địa cùng Deku lần đầu hợp tác trực tiếp, chính là ta bàn lộng thị phi thời cơ tốt. Ta cấp tốc cắt nhiều ID ở anh hùng trong diễn đàn một tên là "Cường cường đột kích, mới lên cấp anh hùng Bạo Tâm Địa cùng Deku lần thứ nhất hợp tác trực tiếp" trong tầng nhà về thiếp:

Lầu một: Deku độc mỹ

"Deku câu nệ như vậy, rõ ràng cùng Bạo Tâm Địa quan hệ cực sai, cp phấn đừng tiếp tục mang ta gia Deku ra trận ok?"

Lầu hai: Tranh lục szd

"Người khác cũng là thôi, làm dân chúng chống đỡ suất cao nhất anh hùng, Deku thực lực mạnh, tính cách được, làm sao sẽ cùng anh hùng quyển bạo sát vương ở chung không tự nhiên? Rõ ràng hai người bọn họ có một đoạn bí ẩn qua lại."

Lầu ba: Ôm đi Bạo Tâm Địa

"Trên lầu đang nói cái gì? Nhà ta Bạo Tâm Địa sự kiện giải quyết suất NO. 1 không thể so Deku kém được không? Ninh biết điều này có ý vị gì sao? Nộp thuế nhiều nhất chính là Bạo Tâm Địa, chịu đến tán dương nhiều nhất nhưng là Deku. Này không công bằng!"

Lầu bốn: Người A qua đường

"Hại trên lầu bạo phấn tỷ tỷ đừng ồn ào , ngươi gia Bạo Tâm Địa hắc phấn tại sao nhiều như vậy trong lòng mình không đếm sao?"

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ