(BakuDeku) Vi Kì Bất Vãn

62 1 0
                                    

[ thắng được ] thời hạn không muộn

by buerzi

Summary

Ngày này Bakugo Katsuki như bình thường như thế trên đường đi về nhà, nhiều năm không gặp Midoriya Izuku bỗng nhiên xuất hiện ở trước mặt của hắn, vẻ mặt quái dị Midoriya Izuku hướng về hắn đưa ra một không hiểu ra sao thỉnh cầu...

Nguyên hướng về x năm được mùa ở chung

Tại ngũ anh hùng Bakugo Katsuki x xuất ngũ anh hùng Midoriya Izuku

Chapter 1

01

Bakugo Katsuki là bị chạy về nhà, ở một đám bọn tiểu đệ ánh mắt nghiêm nghị trung. hắn đã liên tục công tác hai tháng , coi như là năm đó All·Might phỏng chừng cũng không chịu nổi. Đối với hiếm thấy nghỉ ngơi, Bakugo Katsuki không có bất kỳ cảm giác đặc biệt, nếu không là khác ký lao dật kết hợp, hắn càng tình nguyện ở tại bên trong công tác hoặc là ở trên đường phố tuần tra.

Hắn một bên quăng bắt tay thượng chuyển phát nhanh, một bên cân nhắc có hay không muốn đem thu kiện người tên cải đến càng mịt mờ. Hay là bởi vì chuyển phát nhanh viên muốn thừa cơ quan sát một hồi anh hùng công tác hoàn cảnh, cho dù địa chỉ lan điền địa điểm cùng sự vụ sở cách xa nhau hảo mấy con phố, chuyển phát nhanh vẫn như cũ hội thường thường bị chuyển phát nhanh viên cần cần khẩn khẩn đưa đến sự vụ sở cửa.

Phía trước ám hạng truyền đến yếu ớt tiếng đánh nhau, Bakugo Katsuki không chút do dự mà hướng về cái hướng kia đi đến, vô sự có thể làm ra hắn chính cần tìm xem lạc thú. Trong ngõ hẻm, tên vô lại chính thao chủy thủ đâm hướng về người khác. Không lo nổi nhiều như vậy, Bakugo Katsuki đem chuyển phát nhanh tiện tay ném đi, phá vọt tới tên vô lại trước mặt.

Tên vô lại không có đặc biệt cá tính thậm chí không phải kẻ tái phạm, Bakugo Katsuki giải quyết hắn chỉ cần hai, ba lần, từ y túi rút ra phòng dụng cụ đem tên vô lại buộc chặt, hắn bấm cảnh sát điện thoại. Thông báo xong tất, hắn xoay người khom lưng, mặt đất trống rỗng.

Chuyển phát nhanh không gặp .

Còn chưa kịp suy nghĩ, biến mất chuyển phát nhanh bị nhét vào hắn dại ra trong tay, Bakugo Katsuki cau mày nhìn về phía đột nhiên xuất hiện ở trước người người này.

"Phế cửu?"

Midoriya Izuku ăn mặc màu đen liền mũ áo khoác y, mũ trùm hạ bóng tối che đậy nửa bên mặt, chỉ là trên mặt tàn nhang không thể nghi ngờ bán đi thân phận của hắn, Bakugo Katsuki không thể nhận sai.

Hắn không nên xuất hiện ở đây, tốt nghiệp trung học sau hai người bọn họ công tác khu vực cách biệt 109,000 bên trong, ngoại trừ Bakugo Katsuki cần được vời về hùng anh khu vực này tình huống đặc biệt, bọn họ cơ bản sẽ không gặp lại.

Cảnh sát tốc độ rất nhanh, không mấy phút nữa, phía ngoài hẻm đã vang lên tiếng sáo trúc.

"Kacchan, chuyển phát nhanh loạn ném sẽ phát sinh chuyện rất nguy hiểm nga!"

Midoriya Izuku xoay người liền chạy, Bakugo Katsuki phản xạ có điều kiện đưa tay đi từng đôi phương cổ áo, lại bị xảo diệu né qua. Nhìn chạy xa Midoriya Izuku, Bakugo Katsuki vốn muốn đi truy, có thể lúc này cảnh sát đã vây quanh.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ