(BakuDeku) An Tức Chi Sở

29 0 0
                                    

[ thắng được ] ngủ yên vị trí

Bakugo Katsuki Midoriya Izuku

by RiANN

Summary

"Hắn càng kinh người cốt rải rác ngổn ngang hài trủng, xuyên qua nở đầy lam hoa bụi gai tùng.

Sau đó hắn đi vào trong nước."

Một kỳ dị đồng thoại.

Chapter 1

Văn /RiAN nhật an

❖, một

Uế bạch nguyệt quang thẩm thấu quá chạc cây, đồng hồ nước kẽ hở, loang lổ một chỗ đài nhưỡng.

Mùa mùa hạ, dạ nhưng yên tĩnh dị thường, chung tư cùng si hào lặng lẽ nín hơi, cùng trong bóng tối vô số đối không có ý tốt lỗ tai cùng cười trên sự đau khổ của người khác yên lặng nghe đạo kia xông vào tiếng bước chân, hoảng loạn vang vọng ở yểu không có dấu người khuých ám thâm lâm.

Vết thương đầy rẫy chân trần bước lên nhuyễn đài, dẫm lên bùn nhão, mấy độ trượt hầu như ngã xuống đất, lại lảo đảo bình địa hành trụ mình, không chịu đem tốc độ hạ thấp ── đạo kia thuộc về hài tử bóng người chạy trốn quá mau, cuối cùng trượt chân bán một đạo phục với mặt đất xư thụ bản căn, bay lên không suất bay ra ngoài.

Chưa chờ hoãn quá mức, hài tử bỏ qua ù tai, giẫy giụa đứng dậy, loạng choà loạng choạng mà tiếp tục tiến lên, không để ý đầu gối đầu chảy ra máu tươi triêm mang bùn ngân trượt xuống chân nhỏ, cấp hấp hắn tàn tạ ống quần, dần dần sền sệt, vết máu sơ qua đọng lại với vết thương bốn phía, lại nhân đi lại xả nứt ra.

Hắn nhưng như hồn nhiên không biết thống, vẫn cứ cố chấp đi về phía trước.

Nam hài vốn là một thân ngổn ngang, lần này càng thêm vô cùng chật vật, trên người khó phân biệt tính chất y phục lạc đốt cháy khét vết bỏng, bán hủy y vật dưới đáy da thịt nhưng lông tóc không tổn hại, chỉ có mấy phần huân nhiễm than hôi còn sót lại.

Nam hài đi được đặc biệt gian khổ, hắn dưới chân thậm chí không có đường, hắn muốn đi địa phương vốn là cũng không cho phàm nhân vi phạm lệnh cấm đặt chân.

Hắn càng kinh người cốt rải rác ngổn ngang hài trủng, xuyên qua nở đầy lam hoa bụi gai tùng.

Sau đó hắn đi vào trong nước.

Trắng bệch trăng tròn ngã lật ở mực nước tự mặt hồ, lại bị nam hài giảo tản đi. Vò nát nguyệt quang chiếu ra một tấm non nớt tàn nhang khuôn mặt, mọc đầy lệ.

Midoriya Izuku hé miệng muốn gọi, tràn ra cổ họng nhưng là một chuỗi tiếng khóc, khóc thút thít gian hắn sặc ra đứt quãng âm tiết, camera bị thương tiểu thú, rên rỉ bên trong tràn đầy hoảng sợ cùng thất kinh.

"Ngươi ở ── ngươi ở đây sao? Có thể... Giúp một chút ta sao? Van cầu ngươi!"Hắn lên tiếng đại khóc lên."Kacchan cũng sắp muốn chết ── van cầu ngươi, van cầu ngươi..."

Hắn càng chạy càng xa, càng chạy càng sâu, cuối cùng liền dưới chân cũng mất đi dựa vào, hắn đạp không đến cùng .

"Ta cái gì đều nguyện ý làm... Cái gì cũng có thể!"

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ