(TodoBaku) Đại Quất Làm Trọng

25 0 0
                                    

[ đánh nổ ] đại quất làm trọng

by một bát lật

01

"Hết thảy gặp gỡ đều là cửu biệt gặp lại, năm xưa phân biệt cũng hầu như hội lấy một loại phương thức khác gặp lại."

Todoroki Shouto đưa tay đóng lại xe tải phát thanh, mơ hồ trầm độn tiếng mưa rơi tiếp nhận radio nữ dẫn chương trình vui tươi âm thanh, ở bên tai vội vàng vang lên. Như trút nước mà đến mưa to bị cửa sổ xe tách ra ở bên ngoài, cái này ngày đông tiên kiến giải nghênh đón liên miên không ngừng mùa mưa.

Ngoài cửa sổ Lãnh Vũ bay tán loạn, bên trong xe không khí nhưng ấm áp khô ráo. hắn đem khí ấm mở rất đủ, không phải là bởi vì úy hàn, chỉ là nhân một số từ nhiều năm trước liền tiếp tục kéo dài quen thuộc.

Thời điểm như thế này hắn nên hội sợ lạnh —— ở đèn đỏ dừng lại tẻ nhạt kẽ hở bên trong, Todoroki Shouto hững hờ nghĩ, nếu như là Bakugo Katsuki, ở như vậy lãnh thiên nhất định sẽ làm bộ như không có chuyện gì xảy ra, rồi lại không tự chủ được nắm chặt hắn lòng bàn tay nhiệt độ hơi cao cái tay kia. Lại như con mèo nhỏ xu ấm như thế.

Todoroki Shouto thở dài. Gần nhất nhớ tới Bakugo tần suất càng ngày càng cao, này hay là cùng hắn đi bệnh viện càng thêm nhiều lần có quan hệ. Mỗi ngày gặp lại không đổi được một lần tươi sống đối mặt, bây giờ cái kia nam hài bình tĩnh an tường nằm ở viện dưỡng lão sang trọng nhất gian phòng, đối tất cả xung quanh cũng sẽ không tiếp tục có bất kỳ nhận biết.

Bakugo Katsuki vẫn nằm ở hút ra ý thức hôn mê, đây là do nửa năm trước nào đó thứ địch liên hợp tập kích sự kiện dẫn đến, Todoroki Shouto không muốn dùng "Người sống đời sống thực vật" tàn nhẫn như vậy từ ngữ đi định nghĩa hắn hiện tại vị trí tình hình, hắn cần từng lần từng lần một nói cho mình Bakugo chỉ là tạm thời tính ngủ say, mới có thể thoát khỏi khởi đầu loại kia xót ruột tận xương ủ rũ cùng bi thương. Theo thời gian trôi đi, chuyện này dần dần trở nên không lại tiên kích hoạch phanh giống như khó có thể chịu đựng, trong lòng chấp niệm ở theo một ý nghĩa nào đó sẽ biến thành niềm tin, Todoroki Shouto biết hắn một ngày nào đó hồi tỉnh đến, mặc kệ một ngày kia có xa xôi bao nhiêu. Dù sao tình huống như thế ở y học thượng cũng chưa từng có định luận, có thể một tháng, có thể một năm, có thể ở một cái nào đó hắn theo lệ bước vào phòng bệnh sáng sớm hoặc là sau giờ ngọ, cái kia tham ngủ gia hỏa sẽ trò đùa dai giống như tỉnh lại, trừng mắt giảo hoạt lại ánh mắt sáng ngời, mắt vĩ loan ra một cương quyết ý cười.

Dầu gì, đợi được thiên trường địa cửu, đợi được sinh mệnh phần cuối, kỳ thực cũng không có gì ghê gớm. Chí ít ở sinh mệnh ngày cuối cùng bọn họ vẫn như cũ làm bạn ở đối phương bên người —— dù cho lấy trầm mặc phương thức. Todoroki Shouto đối với chuyện này có mù quáng chủ nghĩa lạc quan, ở trải qua lũ tâm khắc cốt mất đi đau khổ sau đó, lại thấp kém gặp nhau cho hắn mà nói đều đầy đủ quý giá.

Huống hồ thế giới này có vô số không biết, cũng có không biết kỳ tích.

Todoroki Shouto dư vị vừa mới phát thanh bên trong câu nói kia —— hội lấy một loại phương thức khác gặp lại sao? Thế giới lớn như vậy, thời gian dài như vậy, đều sẽ có đếm không hết khó có thể dự liệu đi.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ