[ mạch ra ]Transatlanticism
by MigiMidori
Summary
Ngươi nói, nếu như giữa chúng ta vượt qua thời gian, này vắt ngang ở chính giữa khe hở có hay không ẩn giấu chỉ thuộc về ngươi và ta hồi ức. . .
Lại nếu như, chúng ta trong lúc đó thay đổi thời gian, vậy bây giờ đứng trước mặt ta ngươi, vẫn là cùng ta quen biết này một. . . ?
Ta đặt mình trong vạn mét trên không, giương mắt chính là rực rỡ nhất Ngân hà, cúi đầu chính là mênh mông nhất hải dương.
Đây là một phát sinh ở mùa hạ Love Story
Notes
có vi All Izuku, một điểm tương ra
phát triển chậm, lưu thủy trướng, có bộ phận tư thiết
tiêu đề ý nghĩa là vượt qua Đại Tây Dương, văn có thể viết ra dựa cả vào bài hát này
Chapter 1
Chapter Notes
See the end of the chapter for notes
Đây chỉ là một phổ thông thứ năm buổi tối, lệ thuộc vào hùng anh cao trung 1A ban học sinh ký túc xá an rơi vào chỉ thuộc về đêm tối một mảnh an tường tĩnh lặng bên trong. Muốn nói giờ khắc này cùng với bình thường thời gian làm việc buổi tối có cái gì không giống, có thể là bởi vì sắp đến cuối tuần để nhất quán chịu đủ huấn luyện cùng áp bức bọn học sinh tinh thần phấn chấn một chút, ở vào ký túc xá lầu ba nào đó một cái phòng mơ hồ hội truyền đến cùng bốn phía hoàn toàn không hợp tiếng ồn ào.
Midoriya Izuku mang theo bất đắc dĩ rồi lại nét mặt ôn hòa chính khuyên bảo bởi vì xem cái nào bộ phim kinh dị mà phát sinh tranh chấp Kirishima Eijiro cùng Kaminari Denki, vốn là cùng Ida hoàn thành đặc huấn hắn nên ở trong phòng của mình an tâm chữa trị rèn luyện nhẹ nhàng quá độ bắp thịt, lại bị sát vách mang theo thần bí mỉm cười Mineta duệ đến Kaminari gian phòng, bảo là muốn tổ chức đặc thù nào đó nghi thức, kết quả. . .
"Cái kia, các vị. . . Kỳ thực không cần vì chuyện như vậy, điện ảnh. . . Cái nào bộ cũng có thể đi."
"Ha?" Chính làm cho hoan Kaminari đem hỏa khí trực tiếp dời đi hướng về Midoriya, "Cái gì gọi là chuyện như vậy! Rất then chốt được chứ!" Dứt lời khuếch đại đem đĩa video bìa ngoài đẩy lên hoàn toàn không ý thức được trọng điểm Midoriya trước mắt ——
"Này bộ nhưng là nữ quỷ, nữ quỷ ư! Nói cho cùng đây chính là vị đại nhân kia khuynh tình diễn dịch. . ."
Vị đại nhân kia? Midoriya thiên nhiên nghiêng nghiêng đầu, nhìn như là tưởng tượng đến mỹ hảo sự vật mà che trong lòng Kaminari. . . Là chỉ nữ quỷ?
"Hắn liền chỉ là muốn xem đẹp đẽ đại tỷ mà thôi! Xem cái này Midoriya!" Đồng dạng đưa tay ra biểu diễn khác một tấm đĩa video, Kirishima chen tách Kaminari tay, nhìn chằm chằm ở một số lĩnh vực phản ứng rất chậm Midoriya, một mặt chính trực nói, "Quái thú nguyên tố mới thật sự là nhiệt huyết!" . Midoriya miễn cưỡng nhận ra bìa ngoài thượng chính đại tứ phá hoại quái thú vô cùng rất giống. . . Godzilla?