[ bạo Todoroki ]Scarlet
by lãng mạn bệnh.
Viết ở mặt trước:
Áng văn này sẽ là cái tiểu trường thiên, vì lẽ đó hi vọng đại gia có thể tốn nhìn một chút ta dông dài.
Đầu tiên phi thường cảm tạ mọi người đối với trước làm yêu thích, cá nhân ta khá là ngữ chết sớm, không biết làm sao theo người giao lưu, nhưng đối với đại gia bình luận ta thật sự phi thường hài lòng, mỗi một điều đều nhìn mấy trăm lần, hi vọng áng văn này các ngươi cũng sẽ thích.
Áng văn này ta kế hoạch rất lâu, đại cương viết một lần kết quả không hiểu ra sao số liệu ném mất , kết quả ta còn rất cấp trên một lần nữa viết một lần. Trong quá trình này ta ý thức được bài này đại khái hàm có một ít không phải mỗi người đều có thể tiếp thu yếu tố, ta trước tiên báo động trước một hồi: Đây là một bán giá không thế giới, có cá tính, có chức anh, nhưng bạo Todoroki hai người cũng không phải. Có to lớn tuổi tác thao tác. Đựng nguyên sang nhân vật, nhưng chỉ là dùng để thúc đẩy nội dung vở kịch phát triển.
Mặt khác liên quan với hai vị thái độ của chủ nhân cùng hành động, bọn họ hay là bởi bài này giả thiết mà cùng nguyên tác bên trong bao nhiêu có chút không giống, nếu như ngài ở xem trong quá trình cảm thấy ooc hoan nghênh bình luận hoặc là tư tin cùng ta thảo luận, ta sẽ cố gắng khắc phục giao chướng qua lại phục. Đương nhiên ta cũng phi thường hoan nghênh đến cùng ta thảo luận nội dung vở kịch cùng phát triển độ khả thi, ta hội vừa viết một bên đính chính đại cương.
Hiện tại trên tay ta tồn cảo là đến chương 5:, ta vốn định lại viết thêm một chút lại phát ra, thế nhưng một người này thực sự là cô độc cô quạnh lạnh, vì lẽ đó không nhịn được liền phát ra, thật sự hi vọng kết bạn càng nhiều bạo Todoroki hữu theo ta đồng thời thảo luận đồng thời này.
Lần thứ nhất khiêu chiến tiểu trường thiên, đối bạo Todoroki yêu khiến cho ta kích động... Hi vọng ta có thể thuận lợi xong bản thảo, xin mọi người dùng yêu khích lệ ta (cái gì
Scarlet Bakugo Katsuki x Todoroki Shouto
Bakugo nhìn Todoroki bị chiếu rọi đến đỏ lên tóc.
Điều này làm cho hắn hồi tưởng lại mười năm trước trong đêm ấy, khi đó bọn họ cũng là như thế mặt đối mặt đứng, phía chân trời thiêu đốt thành một mảnh ửng đỏ.
"Scarlet "
1.
Ở lần thứ ba gõ cửa vẫn như cũ không chiếm được đáp lại sau khi, Bakugo dứt khoát lựa chọn phá cửa mà vào.
"Này, lên cho ta đến."Hắn đi thẳng tới bên giường, một cái vén chăn lên, đúng như dự đoán nhìn thấy Todoroki chính nặng nề ngủ, vàng óng ánh nắng sớm xuyên thấu qua rèm cửa sổ khe hở rơi vào trên mặt hắn, chiếu lên lông mi lòe lòe toả sáng —— ngủ mặt còn thật đáng yêu, thế nhưng Bakugo đã sớm xem quen thuộc , này cũng không thể hữu hiệu áp chế hắn táo bạo lũy thừa.
"Rời giường! ngươi ngày hôm nay không phải muốn đi công ty sao?"Hắn nói, một bên nỗ lực động viên tâm tình của chính mình.