[ nổ ra thắng ] linh môi
by AliceLupin
Summary
Thực thể chỉnh lý bản toàn văn thả ra, không chứa chú thích.
Điền tự du hí
Chương 1:: Điền tự du hí
"Ở trong thành phố này chí ít sinh sống sáu trăm ngàn người. bọn họ tên không giống, tính cách không giống. Thế nhưng ở trong thành phố này, có hai cái tổ chức có thể đem sáu trăm ngàn người hiểu rõ đến rõ rõ ràng ràng, một là thuế vụ cục, còn có một ngươi đoán là cái gì?"
"A, cái này ta đoán không được."
"Ngươi nhất định không nghĩ tới, kỳ thực là linh môi."
Một vị khách mới đi vào cây sồi xanh đại đạo số 76 thông linh phòng công tác. hắn ăn mặc áo gió, mang nhuyễn mũ, phong trần mệt mỏi. Trước sân khấu người phục vụ bị vị này nam nhân thân hình cao lớn giật mình. nàng vội vàng địa điểm xòe đuôi mạc đã biến thành đen máy vi tính: "Tiên sinh, xin hỏi ngài có phải không đã hẹn trước..."
"Không có hẹn trước." Nam nhân mở miệng nói chuyện, âm thanh khàn khàn mà uy nghiêm. hắn từ gió to bên trong áo túi móc ra một quyển ví da mở ra: "Cảnh sát phá án. Ta muốn gặp các ngươi Thông Linh Sư 'Deku' ."
"Xin hỏi, xin hỏi Deku tiên sinh là phạm tội à..."
"Không có. Chỉ là tìm hắn hỏi mấy chuyện."
Người phục vụ thở phào nhẹ nhõm. nàng ân cần vì là vị này anh tuấn cảnh tham chỉ điểm con đường: "Deku tiên sinh hiện tại chính là thời gian làm việc. hắn ở hành lang bên trái thứ mười tám hào lục tùng thạch trong phòng, buổi chiều không có hẹn trước khách mời, ngài có thể trực tiếp đi vào cùng hắn nhờ một chút. Cùng với..."Nàng nhanh chóng xé hạ thủ một bên một tờ bút ký chỉ, viết ngoáy viết hạ một cái tên cùng một chuỗi chữ số."Đây là điện thoại của ta, ngài có thể thông qua nó liên hệ ta..."Nàng ngượng ngùng nói.
"Không cần." Cảnh tham cũng không thèm nhìn tới nàng một chút, bước nhanh chân trực tiếp hướng về lục tùng thạch gian phòng đi đến.
Bị mệnh danh là lục tùng thạch gian phòng quả nhiên có một tấm tùng phẩm lục sắc môn. Cảnh tham liếc mắt một cái trên cửa dùng màu vàng chữ viết hoa viết "Thông Linh Giả Deku" chữ, nhẹ nhàng "Phi" một tiếng.
Hắn chuyển động lấy tay, Thần Bí học thế giới vì hắn mở rộng.
Gian phòng nhìn qua so tưởng tượng muốn chật hẹp rất nhiều. Phía sau cửa thế giới một chút có thể vọng đến cùng, dựa vào vách tường bên trong bị xoạt thành đáng yêu màu xanh biếc, tô điểm một chút màu trắng thực vật tường thiếp. Một tấm cuối cùng khảm tiến vào tường bên trong trưởng bàn gỗ, trên bàn bày đặt một ít thích hợp thao túng tiểu vật. Hai cái mang nhuyễn lót ghế gỗ. Thông Linh Sư Deku cuộn mình ở bàn gỗ một góc, mang một con đồ án ấu trĩ hơi nước trùm mắt, chính đang nhắm mắt dưỡng thần, hoặc là nói, lười biếng ngủ gật.
Trong phòng vang vọng vị này tuổi trẻ Thông Linh Sư nho nhỏ tiếng ngáy.
Cảnh tham bị hắn chọc phát cười, có sắc bén răng nanh ở nam nhân ý cười gian chợt lóe lên.